0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Gree Âm Trần

Ngày Đăng: 19:43 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những năm trở lại đây điều hòa Multi Gree Âm Trần ngày càng được yêu thích bởi những tính vượt trội. Tuy nhiên bạn không biết chiếc điều hòa multi này có phù hợp với không gian nội thất nhà mình hay không? Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo những đặc điểm của dòng điều hòa này.

Công nghệ và tính năng của máy điều hòa Multi Gree Âm Trần

Những dàn lạnh điều hòa multi gree âm trần này có cấu trúc 1 cục nóng có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh như 2 hay 3 hoặc nhiều hơn, chính vì thế những dòng máy multi của Gree thường sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng. Cùng với đó, với các ưu điểm vượt trội như có công suất hoạt động lớn có thể đáp ưng công suất cho những khu vực đông người như rạp chiểu phim, nhà hát….cùng các tính năng khác tiên tiến như khử âm và khử bụi tốt, vận hành đơn giản, tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt lạnh thiết kế đa dạng phong phú đáp ứng được hầu hết nhu cầu cùng không gian sử dụng đa dạng.

– Làm lạnh vượt trội

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo này giúp điều hòa multi Gree có được khả năng làm lạnh sâu tốt đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa máy lạnh multi Gree cũng được đánh giá cao trên thị trường. Đối với những dòng điều hòa multi giá rẻ hàng đầu trên thị trường có cùng phân khúc công suất gần như chiếc điều hòa multi Gree chiếm chọn thị trường trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

– Hoạt động êm ái

Hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa multi Gree nổi tiếng với khả năng làm lạnh cũng như khả năng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào mang đến không gian yên tĩnh và dễ chịu cho căn phòng giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời hay giấc ngủ ngon tái tạo năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

– Góc thổi rộng thông minh

Tích hợp tính năng thổi gió 3D kết hợp với góc thổi gió rộng của máy sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều tận mọi ngóc ngách của phòng cho bạn có những phút giây thư giãn nhất trong bầu không khí mát lạnh và dễ chịu.

– Bảo vệ sức khỏe

Máy điều hòa multi gree giá rẻ được trang bị bộ lọc hút bụi IFD có thể loại bỏ PM2.5 một cách hiệu quả cung cấp cho bạn môi trường trong lành và thoải mái bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh những công nghệ tiên tiến nhất điều hòa còn tích hợp những chức năng ích như chế độ khóa bàn phím, điều khiển từ xa thông qua remote, chức năng phát ánh sáng…. mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh.

– Siêu bền bỉ

Nhìn chung, máy điều hòa multi Gree có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng. Cùng với đó, Gree có bảo hành trên 1 năm cho toàn bộ máy và 4 năm cho máy nén khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Đánh giá mức giá cả của điều hòa Multi Gree Âm Trần

So với hầu hết các dòng điều hòa multi khác có mặt trên thị trường, thì rõ ràng điều hòa multi Gree có giá rẻ hơn khá nhiều. Nếu để đánh giá chất lượng máy so với chất lượng của các dòng máy nổi tiếng khác như đaikin thì những gì mà dòng điều hòa Gree mang lại cho người tiêu dùng thì cũng không thua kém gì nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook