0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và các tính năng ưu việt của điều hòa Gree 12000btu 2 chiều COSMO12HN

Ngày Đăng: 15:14 15/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều COSMO12HN thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc, dòng sản phẩm chất lượng đạt uy tín toàn cầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm, công nghệ và các tính năng hiện đại có trong chiếc máy lạnh này nhé.

Làm lạnh, sưởi ấm phục vụ quanh năm

Điều hòa Gree COSMO12HN được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến cho bạn không gian mát lạnh tức thì nhờ hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế thổi gió 2 hướng với nhiều góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Tính năng Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Công nghệ và các tính năng ưu việt của điều hòa Gree 12000btu 2 chiều COSMO12HN

Với chiếc điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN này sẽ giúp bạn tận hưởng được những luồng gió mát lạnh hay sở hữu không gian ấm áp khi mùa đông tới tùy theo thời tiết.

Chế độ thổi gió dễ chịu Real Cool độc quyền chỉ có của Gree công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu. Cánh đảo gió lên xuống sẽ lan tỏa luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ở đâu cũng sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu nhất.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Màng lọc này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình bạn, đặc biệt là những người nhạy cảm với bụi bẩn và các chất gây dị ứng.

Tự vệ sinh dàn lạnh

Công nghệ và các tính năng ưu việt của điều hòa Gree 12000btu 2 chiều COSMO12HN
Tại sao gọi điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4 là chiếc điều hòa đa năng?

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12HN tích hợp chế độ X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Chế độ hẹn giờ bật / tắt thông minh

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO12HN đem lại trải nghiệm sử dụng điều hòa một cách thông minh và hiện đại hơn với tính năng tự động hẹn giờ. Với tính năng này người dùng hoàn toàn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa như mong muốn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Gree 2 chiều 12000btu COSMO12HN có thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm sẽ tôn lên nét thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Gree COSMO sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cuộc sống thành thị, thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với mọi không gian nhỏ hẹp.

Công suất máy 12000btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng có diện tích dưới 20m2 sử dụng để máy đạt được hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm tốt nhất.

Độ bền vượt trội theo thời gian

điều hòa gree cosmo12hn

Chiếc máy lạnh Gree giá rẻ COSMO12HN được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

  • Dàn nóng được thiết kế 100% bằng đồng
  • Dản tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree COSMO12HN này còn sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Đây là một loại môi chất thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ vậy, R32 còn thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozone và góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Có thể thấy, điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và góp phần bảo vệ môi trường. Hãy sở hữu ngay điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HN để tận hưởng không gian sống trong lành và mát mẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook