0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ, tính năng cực hiện đại trên điều hòa Midea MSAFB-18HRN1

Ngày Đăng: 14:22 13/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 là mẫu điều hòa 2 chiều cực hiện đại và sang trọng. Đây là mẫu điều hòa mới nhất 2021 được biết có khá nhiều các công nghệ và tính năng tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về nó nhé.

1.Thiết kế cực hiện đại cùng công suất lớn.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-18HRN1 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và trẻ trung với gam màu trắng ngà. Nó có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu không gian hơn để giúp cho căn phòng trở nên nổi bật. Trên dàn lành còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho người dùng quan sát.

Điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18HRN1 hoàn toàn phù hợp sử dụng trong các không gian từ 20 – 30m2. Bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

2.Công nghệ, tính năng hiện đại.

-Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 có chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh.

Chế độ Turbo giúp cho điều hòa Midea 2 chiều 18000btu MSAFB-18HRN1 có thể làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote lả sẽ giúp máy nén vận hành ở công suất cực đại. Nhờ vậy mà cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh, giảm sâu nhiệt độ.

-Chức năng hút ẩm giúp căn phòng được khô ráo hơn.

Vào mùa mưa hay những trời nồm bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu với sàn nhà bị ướt, trơn trượt nữa. Tính năng hút ẩm của điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-18HRN1 giúp làm khô thoáng căn phòng hơn. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.

-Tính năng Follow Me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt.

Bộ cảm biến nhiệt độ được định vị sẵn trên remote của điều hòa giúp phát hiện nhiệt độ xung quanh. Nó sẽ gửi tín hiệu về cho dàn lạnh và hệ thống sẽ tự cân chỉnh nhiệt độ sao cho chuẩn phù hợp. Đặc biệt, bạn cầm theo remote bên cạnh mình còn cảm nhận được sự mát lạnh luôn bao quanh mình.

-Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 có màng lọc bụi bẩn 2 lớp HD hiện đại.

Màng lọc bụi bẩn HD 2 lớp sẽ lọc sạch bụi bẩn trong không khí khí hơn. Bên cạnh đó còn bắt giữ nhiều các tác nhân gây hại khác nữa như: lông thú cưng, phấn hoa, các chất gây dị ứng,… Trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

-Đa dạng cách sử dụng với chế độ Fan only.

Chế độ này giúp điều hòa hoạt động như một chiếc quạt thổi gió thông thường. Giúp cho căn phòng được mát mẻ hơn mà không quá bị lạnh buốt trong những ngày không quá nóng. Mang đến cho người sử dụng cực tiện lợi với đa dạng cách dùng.

-Chế độ ngủ đêm Sleep.

Tính năng này giúp điều hòa Midea chính hãng MSAFB-18HRN1 có thể vận hành êm ái. Không gian sẽ được yên tĩnh hơn và làm lạnh dịu nhẹ giúp cho cả gia đình ngủ ngon hơn. Không còn lo lắng bị nhiễm lạnh cơ thể vào ban đêm nữa.

Đó là toàn bộ những công nghệ, tính năng hiện đại có trên điều hòa MSAFB-18HRN1 của Midea. Có thể thấy, đây đều là những chức năng khá tiện dụng cho người dùng tiện ích hơn. Rất thích hơp dành cho gia đình lựa chọn, đặc biệt là đối với nhà có trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook