0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tinh lọc không khí nổi bật trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 13:58 16/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Phin lọc Apatit Titan

Phin lọc Apatit Titan là công nghệ khử mùi kháng khuẩn nổi bật trên điều hòa Đaikin vởi khả năng tinh lọc không khí hiệu quả.

Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Nhờ khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp 6 tháng 1 lần, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm.

2. Bộ lọc bụi 2.5M

Các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn,… Những loại bụi này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng bởi chúng có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thẻ chúng ta.

Vì vậy điều hòa Đaikin được trang bị bộ lọc 2.5M để giữ lại vi bụi trên bề mặt tấm lọc, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

Với những căn phòng ở trong môi trường nhiều bụi bản như công trường xây dựng cần thay bộ lọc của điều hòa thường xuyên để đảm bảo bộ lọc được hoạt động hiệu quả.

3. Chức năng chống nấm mốc

Chức năng chống nấm mốc được trang bị trên một số dòng điều hòa Đaikin inverter giúp dàn lạnh của điều hòa được làm sạch, luôn khô ráo để tránh tình trạng vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Khi kích hoạt chức năng này, sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Từ đó, tăng độ bền của máy, không lo giảm tuổi thọ.

4. Phin lọc Enzyme Blue

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin có khả năng khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ.

Với những công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên, điều hòa Đaikin mang lại cho người dùng không gian sống trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Đaikin tốt nhất cho gia đình mình, hãy tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin để mua được điều hòa Đaikin chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook