0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiết kiệm điện điều hòa Toshiba

Ngày Đăng: 04:24 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.

Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, điều hòa Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ cho dòng sản phẩm mới nhất của mình, tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện của Toshiba.

Máy nén DC Inverter

Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Ưu điểm:

+ Rút ngắn thời gian làm lạnh trong phòng

+ Thoải mái hơn do không có sự thay đổi nhiệt độ nhiều

+ Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn khi máy nén không phải khởi động lại

+ Vận hành êm ái

Tiết kiệm điện năng – ECO

Đây là tính năng tiết kiệm điện trên điều hòa Toshiba nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối đa cho người dùng. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình mình.

So với cài đặt tiêu chuẩn, chế độ này tiết kiệm đến 50% năng lượng nhưng vẫn duy trì sự thoải mái cho người sử dụng.

Chức năng sử dụng ở chế độ làm lạnh và sưởi ấm hoạt động như sau:

– Làm lạnh: Cứ sau mỗi giờ nhiệt độ sẽ tăng thêm 1 độ và duy trì đến khi tắt máy ( tăng tối đa 2 độ C)

– Sưởi ấm: Cứ sau mỗi giờ nhiệt độ sẽ giảm đi 1 độ và duy trì đến khi tắt máy ( giảm tối đa 2 độ C) tuy nhiên khí hậu Việt Nam ít khi sử dụng đến tính năng này.

Tính năng Eco trên điều hòa Toshiba giá rẻ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả. Chương trình giúp làm mát tối ưu, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh của máy. Bạn chỉ cần nhấn nút ECO trên điều khiển máy lạnh khi đang làm lạnh, sưởi ấm hoặc đang ở chế độ tự động, tốc độ quạt được điều khiển tự động.

Kiểm soát năng lượng chủ động

Tiết kiệm năng lượng lên đến 50% dòng điện

Ngoài ECO, điều hòa Toshiba còn có tính năng tự kiểm soát năng lượng chủ động, giúp tiết kiệm năng lượng cho thiết bị nhà bạn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, số người trong xăn phòng bạn có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng thông qua 4 mức công suất 100%, 75%, 50%.

Tính năng giúp tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 50% dòng định mức. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn tình trạng quá dòng ở cầu dao chính, hạn chế tối đa tình trạng mất điện không mong muốn. Máy hoạt động yên lặng hơn, thân thiện với môi trường bằng cách cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn.

Với các tính năng tiết kiệm điện của mình, máy lạnh Toshiba sẽ giúp bạn tiết kiệm cho bạn một lượng chi phí điện hàng tháng đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook