0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ quan trọng khiến tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV được ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 10:08 20/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, công nghệ sẽ là yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu, tạo độ uy tín và giúp người dùng có được những lợi ích cao. Với tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV, sản phẩm đã được ứng dụng nhiều công nghệ của Hàn Quốc và cũng rất được ưa chuộng nhờ vào điểm này.

Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter

Có lẽ đây là công nghệ quan trọng và được quan tâm nhất khi điện năng luôn ảnh hưởng tới thu chi hay kinh tế của mỗi gia đình. Với tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV, bạn hoàn toàn an tâm khi lượng điện tiêu thụ chỉ 1.01 kW/ngày. Công nghệ Digital inverter với máy nén bền bỉ, vận hành linh hoạt đảm bảo việc làm lạnh nhanh, ổn định và giảm thiểu điện tối ưu.

Công nghệ Digital inverter

Cấp đông mềm bảo quản thực phẩm hiệu quả

Thực phẩm tươi sống từ động vật luôn có đặc thù riêng, chúng cung cấp một hàm lượng dưỡng chất lớn. Tuy nhiên nếu không có cách thức bảo quản phù hợp sẽ rất dễ bị phân hủy, mất giá trị ban đầu. Chiếc tủ này với công nghệ cấp đông Optimal Fresh Zone sẽ duy trì độ tươi ngon trong khoảng 2 – 4 ngày. Với bề mặt đông nhẹ và bên trong vẫn giữ được độ tươi.

Công nghệ cấp đông mềm hiệu quả

Đột phá với công nghệ lấy nước bên ngoài

Là một chiếc tủ 2 cửa với ngăn mát trên khá hiện đại. Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4190BU/SV sẽ đảm bảo sự tiện nghi cao cho người dùng. Đặc biệt, tại bên ngoài cánh cửa ngăn mát, sản phẩm đã trang bị một khay lấy nước mát. Với công nghệ xử lý hiện đại sẽ cung cấp nước lạnh mọi thời điểm, phục vụ nhu cầu giải khát. Hạn chế tiêu hao nhiệt khi không phải mở tủ nhiều.

Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm đá tự động

Sử dụng đá cũng là nhu cầu thiết yếu, nhất là trong những ngày oi bức. Nếu như trước kia bạn phải thao tác nhiều với mỗi lần lấy đá sử dụng thì với model này sẽ khác. Quá trình làm đá sẽ được tự động, tiết kiệm thời gian, hạn chế nước bị đổ ra ngoài. Với bình chứa có sẵn, nước sẽ tự bơm lên ngăn đông, sau thời gian ngắn đá đông cững sẽ rơi xuống hộp khá tiện dụng.

Chức năng làm đá tự động

Tủ lạnh Samsung giúp khử mùi, kháng khuẩn

Đây cũng là một công nghệ hết sức quan trọng, đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe của bạn. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ duy trì độ tươi ngon của thịt, cá, rau củ. Đảm bảo không gây mùi trong thời gian dài cũng như hạn chế vi khuẩn hình thành. Bạn sẽ thấy sự thoáng mát hơn mỗi khi mở tủ.

Bộ lọc kháng khuẩn an toàn

Công nghệ giữ ẩm cho rau củ luôn tươi ngon

Với các loại hoa quả hay trái cây, chiếc tủ này cũng có công nghệ bảo quản riêng với ngăn chứa riêng. Công nghệ giữ ẩm sẽ giúp rau, củ, quả luôn được tươi, hạn chế khô héo trong thời gian dài. Nhờ vậy các hàm lượng Vitamin sẽ đảm bảo, duy trì độ tươi ngon như khi mới mua. Từ đó không những đảm bảo được giá trị dinh dưỡng mà còn mang lại những bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Ngăn chứa rau quả tiện lợi

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4190BU/SV là model 2021, mới được sản phẩm tại Việt Nam chưa lâu. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ những công nghệ hiện đại, đóng góp những vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook