0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Ngày Đăng: 14:17 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) không thể không kể đến công nghệ khử mùi Ag+ Bio. Với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh của gia đình bạn luôn thơm mát và sạch sẽ nhất. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio là gì?

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Màng lọc Ag+ Bio là một màng lọc được tích hợp từ các phân tử Cacbon và Enzyn. Và giải phóng các phân tử tinh thể bạc nhằm loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm và thức ăn gây ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như các dưỡng chất bên trong.

Khi ứng dụng công nghệ khử mùi Ag+ Bio vào tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK) sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tính năng khử mùi trên tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-B31VU(SK)

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Công nghệ khử mùi cũng là một phần không thể thiếu đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và làm sạch bầu không khí bên trong tủ lạnh. Công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh Inverter Toshiba GR-B31VU(SK) có thể loại bỏ được các mùi hôi phát sinh bên trong khoang tủ. Đặc biệt là những thực phẩm đã qua chế biến. Một trong những nguyên nhận khiến tủ có các mùi khó chịu. Chúng sẽ gây ảnh hưởng đến mùi và vị của các loại thực phẩm khác. Để ngăn chặn tình trạng này người dùng nên bảo quản kín thực phẩm đã chế biến trước khi cho vào tủ lạnh để có thể ngăn chặn hoàn toàn tình trạng lẫn mùi.

Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh Toshiba 253 lít GR-B31VU(SK) còn có khả năng khoáng khuẩn vô cùng tốt. Giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ. Đảm bảo mang lại một không gian thoáng mát và tỏng lành nhất. Nhờ sự sáng tạo từ lá trà xanh thơm mát vừa có thể ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn vừa có thể cảm nhận được hơi lạnh thơm mát nhất mỗi khi mở tủ.

Giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong quá trình bảo quản

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio trên tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Khi bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) người dung hoàn toàn có thể yên tâm về độ tươi ngon của thực phẩm. Đảm bảo thực phẩm luôn giữ được hàm lượng dinh dưỡng vốn có bên trong. Không chỉ vậy, bạn còn có thể kéo dài thời gian bảo quản hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Hạn chế tối đa sự mất chất và thối hỏng trong quá trình bảo quản. Với thời gian kéo dài lên tới 7 ngày ở ngăn mát và nửa tháng cho vị trí ngăn đông. Mang lại những món ăn ngon đầy dưỡng chất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ khử mùi Ag+ Bio trên dong tủ lạnh giá rẻ Toshiba GR-B31VU(SK). Và yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng và bảo quản cho gia đình mình. nếu bạn cảm thấy ấn tượng với công nghệ tuyệt vời này và muốn lựa chọn cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đặtt hàng trực tiếp qua website dienmaythienphu.vn để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook