0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ inverter và những chiếc điều hòa Casper inverter được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 15:55 29/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ inverter là công nghệ quen thuộc trên đồ điện máy đặc biệt trên điều hòa hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu hết được ưu nhược điểm của công nghệ này và những dòng điều hòa Casper inverter được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn nhưng thông tin về công nghệ inveter và những chiếc máy lạnh Casper inverter được ưa chuộng hiện nay. Cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Một trong những dòng sản phẩm inverter được bán chạy nhất hiện nay phải kể tới đó là QC-09IS36, XH-09IF35 và TC-12IS36 với công suất làm lạnh tối đa 9000btu và 12000btu giúp bạn dễ dàng sử dụng ở khu vực phòng ngủ và phòng làm việc. Hơn nữa, hơi mát dịu nhẹ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

Khám phá ưu nhược điểm công nghệ inverter trên điều hòa

Điều hòa Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần có khả năng điều chỉnh vòng quay sao cho phù hợp, nhằm duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Công nghệ inverter và những chiếc điều hòa Casper inverter được ưa chuộng hiện nay

-Ưu điểm

Tiết kiệm điện: Động cơ của điều hòa này vận hành ổn định mà không cần bật/tắt liên tục, do đó có thể tiết kiệm đến 30 – 77% điện năng tiêu thụ hằng tháng.

Duy trì nhiệt độ ổn định: Động cơ của điều hòa chỉ hoạt động chậm lại khi gần đạt đến nhiệt độ cài đặt nên không gây ra tình trạng nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh, tạo ra bầu không khí dễ chịu đưa bạn vào cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Hoạt động êm ái: Máy dựa vào việc thay đổi vòng quay máy nén để đem đến nhiệt độ làm lạnh ổn định nên không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của gia đình, mang lại cho các thành viên một giấc ngủ ngon.

Tích hợp tính năng khử mùi: Tạo ra các ion âm tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, virus, bụi bẩn trong phòng, trả lại cho bạn không gian trong sạch và dễ chịu hơn, tránh được các nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp.

-Nhược điểm

Giá thành cao: Điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành êm ái. Do đó chúng thường được bán với giá thành cao hơn so với những dòng điều hòa thông thường có cùng công suất.

Yêu cầu điện áp cấp ổn định: Vì điều hòa này sử dụng bảng mạch điện tử để điều khiển nhiệt độ hoạt động nên dòng điện cấp ổn định sẽ giúp hạn chế hỏng hóc và sự cố trong quá trình sử dụng, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và an toàn cho người dùng.

Chi phí sửa chữa cao: Điều hòa Inverter được tích hợp công nghệ tiên tiến do đó chi phí sửa chữa cũng cao hơn khi xảy ra sự cố hỏng hóc.

Phải vệ sinh thường xuyên: Nhằm đảm bảo khả năng vận hành ổn định, làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Khám phá sản phẩm điều hòa Casper inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

1.Điều hòa Casper inverter QC-09IS36

Công nghệ inverter và những chiếc điều hòa Casper được ưa chuộng hiện nay

Được thiết kế công suất làm lạnh tối đa 9000btu điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 là lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích từ 10-15 m2. Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng tone màu trắng trang nhã giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Đồng thời, điều hòa Casper 9000btu inverter QC-09IS36 mới ra mắt này còn hấp dẫn người dùng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả máy sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 giúp bạn tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ và giúp máy nén hoạt động êm ái duy trì nhiệt độ ổn định nhờ vào công nghệ inverter trang bị.

2.Điều hòa Casper 9000btu XH-09IF35

Công nghệ inverter và những chiếc điều hòa Casper được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đnag sinh sống ở khu vực phái Bắc nước ta có hai mùa rõ dệt nóng và lạnh thì chắc chắc điều hòa Casper XH-09IF35 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Là dòng sản phẩm của hãng Casper được cải tiến rõ dệt nhất ở khả năng làm lạnh nhờ vào coonng nghệ cấp khí tươi Fresh Air trên điều hòa Casper 2 chiều XH-09IF35 giúp mang không khí trực tiếp từ bên ngoài vào trong phòng, với công suất cấp khí tươi 40m3/h, được làm mới 8 lần trong một đêm, tạo nên giấc ngủ thư thái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh tĩnh lặng và ánh sáng nhẹ nhàng.

Không dừng lại đó, điều hòa Casper inverter XH-09IF35 có thu hút bởi bộ lọc khí HEPA độc quyền trên điều hòa Casper 9000btu XH-09IF35 đạt chuẩn PM2.5 loại bỏ 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm, mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe gia đình.

3.Điều hòa Casper inverter 12000btu TC-12IS36

Công nghệ inverter và những chiếc điều hòa Casper được ưa chuộng hiện nay

Cuối cùng, là dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 thiết kế công suất làm lạnh tối đa 12000btu theo hãng khuyên dùng sẽ thích hợp nhất với những không gian có diện tích từ 15-20 m2.

Điều hòa Casper inverter 12000btu TC-12IS36 gấy ấn tượng với người bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm.
  • Tiết kiệm điện năng bởi khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.
  • Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu TC-12IS36 với khả năng mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu.
  • Đặc biệt hơn cả đó là chức năng tự làm sạch IClean giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Mong rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn khi đang có ý định mua máy lạnh. Nếu còn boăn khoăn và cần được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để đực tư vấn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook