0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ đặc biệt trên chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH?

Ngày Đăng: 10:06 10/08/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi cho không gian bếp; mà còn mang đến thiết kế đẹp mắt cho gia đình bạn. Cùng khám phá công nghệ làm nên điểm đặc biệt cho sản phẩm này nhé!

Chế độ khử mùi linh hoạt

Công nghệ đặc biệt trên chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH?

Máy hút mùi Canzy CZ 2870GH được trang bị chế độ khử mùi than hoạt tính linh hoạt, mang đến cho không gian nhà bếp gia đình bạn sự thoáng đãng hơn.

Máy khử mùi Canzy CZ 2870GH có 2 chế độ khử mùi qua ống thoát và bằng bằng than hoạt tính. Người dùng có thể phụ thuộc vào lượng mùi thức ăn trong không gian bếp của gia đình mình để chọn chế độ hút phù hợp.

Cùng với lực hút của động cơ đôi với công suất đến 1400 m3/h giúp loại bỏ siêu nhanh chóng, dầu mỡ sau khi nấu nướng mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.

Đặc biệt với chiếc máy hút mùi Canzy chính hãng sử dụng chế độ than hoạt tính giúp người dùng thay than định kỳ và linh hoạt để đảm bảo chế độ lọc, khử mùi cho không gian bếp được hiệu quả nhất.

Vận hành êm ái không ảnh hưởng đến sinh hoạt cả gia đình

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2870GH được gắn motor vận hàng êm ái, bền bỉ. Độ ồn của máy chỉ 45dB chỉ tương đương chiếc quạt gió đem đến cho không gian sự yên tĩnh nhất.

Gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ được đảm bảo những giấc ngủ ngon nhất. Bên cạnh đó, Tiền điện tiêu thụ của máy chỉ hết 1 số điện khi thời gian hoạt động chỉ 6 đến 7 tiếng, thực sự khiến bạn phảo bất ngờ với mức tiêu thụ này.

Công nghệ hẹn giờ mang đến sự tiện ích hơn cho người dùng

Công nghệ đặc biệt trên chiếc Máy khử Mùi Canzy CZ 2870GH?

Máy khử mùi Canzy chính hãng có công nghệ hẹn giờ thông minh. Người dùng sẽ không cần đứng canh đến khi không gian bếp hết mùi; mà có thể hẹn giờ theo như mong muốn và phụ thuộc vào mùi của thực phẩm. Người dùng có thể ra ngoài hoặc làm nhưng công việc khác trong thời gian đó.

Bên cạnh đó, ở chiếc máy hút mùi Canzy CZ 2870GH không chỉ điều khiển chế độ trên thân máy. Điều khiển từ xa cũng được tích hợp đem đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng ở mọi nơi trong gia đình mình.

Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp có thể loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình.. Bộ lọc cũng dễ dàng tháo ra và sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 công nghệ đặc trưng làm nên sự khác biệt của Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH so với các dòng hút mùi khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc máy hút mùi chính hãng này và mua hàng chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook