0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Ngày Đăng: 02:32 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba vừa có khả năng vệ sinh điều hòa tốt, cho không khí sạch sẽ và nó cũng là ưu điểm thu hút người tiêu dùng quan tâm thiết bị

Điều hòa Toshiba giá rẻ được người tiêu dùng biết đến với công nghệ hiện đại, đa dạng về thiết bị và có khả năng làm mát nhanh chóng, lọc sạch không khí. Đến nay, những thiết bị này còn có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba nên chúng càng được tin yêu và cũng như là lời tri ân của nhà sản xuất đến với khách hàng

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng, Magic Coil là công nghệ vô cùng thông minh, hệ thống này được phủ lớp tráng bằng nhôm đặc biệt, lớp tráng này có tác dụng làm cho bụi bẩn không thể bám trên bề mặt của lá nhôm. Thiết kế này ngăn chặn được các loại bụi bẩn dù là nhỏ nhất. Hệ thống tự loại bỏ bụi bẩn qua đường thoát nước của những điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ này vì thế mà mặt nhôm luôn được giữ sạch sẽ.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức để vệ sinh điều hòa. Cũng như tủ lạnh Samsung giá rẻ có công nghệ làm lạnh độc lập để tủ lạnh Samsung giá rẻ có thể kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm thì điều hòa Toshiba giá rẻ  lại ứng dụng công nghệ Magic Coil này để làm sạch điều hòa nhanh chóng.

3.Nguyên tắc hoạt động của công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Dựa vào nguyên lý hút bụi của hệ thống này bằng nhiệt độ nó sẽ lấy mọi bụi bẩn cho bám vào lá nhôm và được lọc qua đướng thoát nước nên bụi bẩn không bị tích tụ, bám chặt ở điều hòa như trước kia nữa.

Toshiba không chỉ thành công trong việc sản xuất ra các loại máy giặt cao cấp, khối lượng giặt lớn hay máy giặt có nhiều chức năng sử dụng mà nó còn tự làm sáng tên tuổi mình bằng những điều hòa, đặc biệt là những điều hòa Toshiba giá rẻ có sử dụng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil này.

4. Hiệu quả công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba giá rẻ

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba

Nếu như bạn đã viết đến với những dòng điều hòa inverte có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa inverter có thể giảm đến 40% điện năng sử dụng thì bạn cũng cần biết rằng điều hòa Toshiba đã ứng dụng thêm cả công nghệ chống bám bẩn Magic Coil. Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa inverter thì điều hòa Panasonic CU/CS – E12RKH-8 giá rẻ  là một giợi ý tốt, điều hòa Panasonic CU-E12RKH-8 là chiếc điều hòa 2 chiều, sử dụng công nghệ inverter nên rất tiết kiệm điện năng.

5. Vai trò của công nghệ này đó là :

– Giúp cho lá nhôm của bạn luôn được sạch sẽ, giảm thiểu được môi trường sinh sôi và phát triển của nấm móc và các mầm bệnh gây hại khác. Tạo cho bạn bầu không khí trong sạch, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Tiết kiệm điện vì nó nâng cao hiệu quả sử dụng cho điều hòa giá rẻ , không có bụi bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình làm mát.

– Bạn không cần phải vệ sinh điều hòa quá thường xuyên mà vẫn không sợ không khí bị ô nhiễm. Bạn hòan toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa như cách vệ sinh điều hòa máy lạnh chúng tôi đã giới thiệu trước đây. Thay vì bạn phải làm vệ sinh một cách thủ công thì công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba tự động làm sạch rất tốt.

Hi vọng rằng với bài viết trên đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba giá rẻ và có được lựa chọn tốt nhất khi chọn mua điều hòa. nếu như bạn vẫn yêu thích điều hòa hãng khác như điều hòa Sharp thì chúng tôi giới thiệu đến các bạn thiết bị điều hòa Sharp  AH-A9SEW giá rẻ có công suất 9000BTU, thiết kế gọn, kiểu treo tường, thiết kế thanh mảnh, gọn gàng với màu trắng đơn giản điều hòa Sharp AH-A9SEW sẽ giúp bạn làm mát không gian sống một cách nhanh chóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook