0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Active HDR trên các mẫu Tivi LG có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 03:25 02/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Active HDR trên Tivi LG là gì ?

Công nghệ Active HDR là một phiên bản đã được nâng cấp hơn so với công nghệ HDR hiện nay, nó được hỗ trợ từ Dolby Vision đến từ hãng sản xuất Dolby nổi tiếng hiện nay để giúp mang đến cho người xem cảm nhận được một chất lượng hình ảnh cực kì tuyệt vời và sống động.

Công nhệ này trên Tivi LG nó hoạt động dựa trên việc phân tích từng khung hình để mang đến từng cấp độ sáng phù hợp với từng khung hình khác nhau, sau đó kết hợp tạo thành một hình ảnh hòan hảo nhất cho người xem.

Công nghệ Active HDR có tác dụng gì ?

Công nghệ Active HDR hoạt động dựa trên sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Vision, nó giúp mang đến hình ảnh hiển thị được chính xác với các màu sắc sống động và rực rỡ hơn, bên cạnh đó thì nó còn cho người xem cảm nhận được một hình ảnh cực kì chân thực. Qua đó mang đến trải nghiệm giải trí nghe nhìn ấn tượng với từng khung hình được hiển thị trên Tivi LG.

Ngoài công nghệ Active HDR thì Tivi LG còn có công nghệ nổi bật gì ?

Công nghệ màn hình OLED.

Bên cạnh với công nghệ Active HDR thì không thể không kể đến công nghệ nổi bật trên các dòng Tivi LG cao cấp hiện nay, đó chính là công nghệ màn hình OLED với hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng trên màn hình giúp tái hiện các sắc đen trở lên hòan hào và gần như tuyệt đối hơn cho người dùng, bên cạnh đó thì công nghệ này sẽ tạo cho hình ảnh có một độ tương phản cực kì tuyệt vời để người xem cảm nhận được hình ảnh sắc nét vượt trội nhất.

Công nghệ Nano Cell.

Đây cũng là công nghệ tiên tiến và nổi bật trên các dòng Tivi LG 4k hiện nay, công nghệ này được sở hữu với các hạt Nano với kích thước chỉ 1 nanomet giúp hoạt động giống như bộ lọc màu để hấp thụ các ánh sáng dư thừa, bên cạnh đó thì đảm bảo được độ sáng của hình ảnh và sự tinh khiết của các khung hình, mang đến cho người xem cảm nhận được một chất lượng hình ảnh chân thực và sống động với nhiều màu sắc nhất.

Công nghệ Nano Cell thế hệ thứ II.

Công nghệ này được áp dụng với đèn LED nền cao cấp giúp tăng cường độ sáng tối ưu để mang đến hình ảnh có được độ tương phàn đồng đều khắp ở màn hình, bên cạnh đó thì nó còn giúp cho hình ảnh có thể hiển thị được đen và sâu hơn, tạo sự chân thực cho người xem.

Chip xử lý α9 và α7.

Với việc trang bị Chip xử lý α9 và α7 trên các dòng Tivi LG cao cấp hiện nay điển hình như là dòng Tivi LG OLED với thuật toán xử lý nhiệt 4 bước để mang đến một chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho người xem, hình ảnh sẽ không bị nhiễu và nhòe so với các khung hình có chuyển động nhanh, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật với độ chính xác cao mà ít có tivi nào xử lý được.

Chip xử lý Quad Core.

Chip xử lý này được áp dụng 4 bộ thuật toán của Tivi LG giá rẻ đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng so với loại chíp Dual Core trước đây, giúp mang đến cho người dùng có một chất lượng hình ảnh tốt nhất và hiển thị được sắc nét vượt trội hơn.

Công nghệ True Color Accuracy.

Công nghệ này có khả năng mang đến hình ảnh hiển thị được chính xác về màu sắc, nó tái tạo một bảng màu rộng hơn so với bình thường để cho người xem cảm nhận được những hình ảnh sống động và rực rỡ vô cùng trên Smart Tivi LG.

Trên đây là thông tin về công nghệ Active HDR trên các mẫu Tivi LG cao cấp hiện nay và một số công nghệ tiên tiến, nổi bật được áp dụng trên Tivi LG. Hy vọng với bài viết này thì bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ Active HDR có tác dụng gì.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook