0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty đối với sức khỏe của bé

Ngày Đăng: 06:59 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm với bé

– Với sản phẩm đèn sưởi Moletty của Ý các bạn có thể thấy được chế độ làm nóng ngay tức thì chỉ 1s ngay sau khi bật công tắc dễ dàng sử dụng , đặc biệt an toàn ngay cả với trẻ em ,chống chập chống cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây thực sự là đèn sưởi tia hồng ngoại cực tốt cho da, giúp tuần hòan máu, đào thải chất cặn trong cơ thể với giá cả chỉ ngang 1 chiếc áo khoác. Đặc biệt, công suất sử dụng chỉ 275w/h/đèn, không quá tốn điện.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty sẽ giúp nhiệt đô phòng ấm lên so với nhiệt độ không khí. Đèn sưởi nhiệt bằng tia hồng ngoại truyền nhiệt đến cơ thể bé bằng bức xạ hồng ngoại, cho cảm giác ấm nhanh hơn và thực tế tiết kiệm điện hơn.

đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-3HR

– Làm giảm các bệnh ho, cảm lạnh ở trẻ

– Làm nóng tức thì tạo ra cảm giác ấm áp ở trẻ

– Ưu điểm khác là nguồn năng lượng tiêu hao cũng khá ít. Về cách lắp đặt cũng khá dễ dàng, người sử dụng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình và dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí lắp đặt.

– Cũng như loại đèn sưởi cho nhà tắm khác, loại đèn sưởi nhà tắm Moletty cũng đa dạng mẫu mã với nhiều loại bóng khác nhau: từ 2 bóng đến đèn sưởi nhà tắm Moletty 4 bóng âm trần, phù hợp với mọi diện tích phòng tắm.

Cách tắm cho bé yêu bằng đèn sưởi mùa đông

Các bé còn nhỏ nên khi tắm các mẹ không nên cởi toàn bộ quần áo của bé 1 lúc mà nên tắm đến đâu cởi đồ đến đó. Khi tắm nên tắm sạch cho bé chỗ nào cần quấn khăn để lau khô người và giữ ấm cho con. Đồng thời, sau khi tắm xong, cần mặc quần áo ngay cho bé, mặc đến đâu bỏ khăn ra đến đó.

Một điều lưu ý rằng, trời có lạnh nhưng các mẹ cũng không nên pha nước quá nóng cho con tránh làm bỏng da bé.

Đóng kín cửa khi tắm tránh để gió lùa vào và không nên tắm quá lâu cho con. Cần thiết phải có đèn sưởi phòng tắm để có không khí ấm trước khi tắm cho trẻ và phải chuẩn bị sẵn quần áo, tất, mũ cho bé.

Cách mua đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

Trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi được bán rộng rãi với nhiều mẫu mã cũng như chủng loại, đến từ nhiều nước trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc … Riêng đối với loại đèn sưởi nhà tắm cho người già và trẻ nhỏ chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn đèn sưởi Moletty giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ý.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chỉ có hệ thống làm ấm mà không có hệ thống điều ẩm, khiến không khí trong phòng khô nóng. Với đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ thì ngược lại, thiết kế ưu việt với nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giúp ngăn ngừa , giảm thiểu khả năng nhiễm lạnh ,cảm lạnh trong khi tắm ,đặc biệt đối với trẻ em,người già.

Trên đây là những thông tin về đèn sưởi nhà tắm Moletty có tác động như thế nào đối với sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Để lựa chọn được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Moletty chính hãng tốt nhất đến với chúng tôi:

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook