0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơm ngon ăn món gì cũng ngon với nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:47 26/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cơm là một món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình. Để bữa ăn được ngon tròn vị việc nấu cơm ngon là vô cùng cần thiết. Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít sẽ nâng tầm cho bữa cơm ngon nhà bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ nấu hiện đại giúp bữa cơm trở nên thơm ngon đảm bảo dinh dưỡng

Cơm ngon ăn món gì cũng ngon với nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 1455w cùng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần cực hiện đại. Công nghệ cao tần IH toả nhiệt 360 độ giúp cơm chín đều, mềm và dẻo hơn.

Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp cơm và món ăn nóng lâu hơn đồng thời lâu thiu hơn nhiều so với nồi cơm điện thông thường. Chiếc nồi này cực kì thích hợp với chị em nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn có bữa ăn nóng hổi thơm ngon.

Đa dạng chế độ nấu cho người dùng lựa chọn

Không những nấu cơm ngon, chiếc nồi cơm 1.8 lít Cuckoo CRP-JHTS1060FS còn được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt đa dạng :

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi …
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương…
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.

Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

Bảng điều khiển cảm ứng Direct Touch hiện đại

Cơm ngon ăn món gì cũng ngon với nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-JHTS1060FS trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lưuạ chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín tiết kiệm thời gian đáng kể mà không sợ cơm, món ăn bị cháy khét nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi cơm Cuckoo CRP-JHTS1060FS không chỉ được trang bị nhiều chế độ nấu hiện đại tiện lợi mà còn được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ của người dùng. Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men Xwall Stainless Coating chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp. Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Thiết kế sang trọng thời thượng

Cơm ngon ăn món gì cũng ngon với nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Không thể không kể đến thiết kế cực bắt mắt, ấn tượng của chiếc nồi cơm điện này. Gam màu bạc chủ đạo kết hợp đen mang lại sự sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Với những tính năng hiện đại, đa năng, chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-JHTS1060FS sẽ đem đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook