0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có những công nghệ tiết kiệm điện nào được sử dụng trên điều hòa

Ngày Đăng: 15:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa? Bạn muốn tìm hiểu thêm tính năng tiết kiệm điện cho điều hòa? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Điều hòa không khí là một thiết bị tiêu tốn điện năng gần như nhiều nhất trong gia đình, điều hòa luôn là một trong những “thủ phạm” khiến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn cứ tăng lên theo cấp số nhân.

Chính vì thế, việc sử dụng các loại điều hòa tiết kiệm điện là nhu cầu mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều hướng tới. Và như thế nào là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện? Trong thực tế, thường các điều hòa sử dụng các công nghệ tiết kiệm điện, thì trong khi vận hành, đương nhiên ít nhiều dòng điều hòa này cũng tiết kiệm điện hơn so với những điều hòa thông thường không sử dụng công nghệ tiết kiệm điện.

Vậy có những công nghệ tiết kiệm điện nào trên điều hòa?

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên điều hòa

điều hòa Gree ứng dụng công nghệ G10 Inverter

Công nghệ Inverter từ lâu được sử dụng trong nhiều thiết bị điện nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng điện, và từ đó tiết kiệm điện hơn cho các thiết bị điện.

Trên điều hòa, công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần Inverter, hoạt động theo nguyên lý máy nén liên tục hoạt động, nhưng thay đổi tốc độ, do đó, vừa duy trì nhiệt độ yêu cầu của người dùng, vừa tiết kiệm điện do không phải khởi động lại máy nén, vừa êm ái trong quá trình hoạt động.

Các dòng điều hòa Inverter được đánh giá là tiết kiệm điện hơn các dòng điều hòa thông thường từ 30% trở lên và được ứng dụng rộng rãi trong các dòng điều hòa trên thị trường.

Hiện nay điều hòa Gree đã phát triển công nghệ Inverter lên thêm một tâng cao mới đó là công nghệ G10 Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn và có khả năng tiết kiệm điện lên tới 30-35% so với điều hòa Inverter thông thường.

Công nghệ tiết kiệm điện Econavi

điều hòa Panasonic ứng dụng công nghệ Econavi tiết kiệm điện

Bộ cảm biến Econavi hoạt động như một mắt thần thông minh, giúp theo dõi chuyển động, cường độ ánh sáng, sự vắng mặt của con người để điều chỉnh công suất làm mát phù hợp, tránh sự lãng phí điện năng.

Công nghệ cảm biến Econavi được áp dụng trên các dòng điều hòa cao cấp của các hãng điều hòa Panasonic, điều hòa Electrolux, điều hòa Samsung

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

điều hòa LG sử dụng công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

Đây là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất, được ứng dụng trên các dòng điều hòa cao cấp từ các hãng điều hòa LG, điều hòa Toshiba

Công nghệ này cho phép bạn có thể điều chỉnh công suất của điều hòa, từ đó giúp tiết kiệm điện tối ưu trong khi vẫn làm tốt khả năng làm lạnh.

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động có các mức chế độ khác nhau, người dùng có thể tự lựa chọn để phù hợp với không gian và tình huống cụ thể:

– Chế độ 1: Làm lạnh 100% công suất phù hợp với những ngày hè nắng nóng nhất, hoặc khi trong phòng có nhiều người cùng sinh hoạt.

– Chế độ 2: Làm lạnh 79% công suất phù hợp với những ngày nắng nóng, và trong phòng không có quá nhiều người

– Chế độ 3: Làm lạnh 55% công suất phù hợp với không gian ít người, hoặc những trời tối

– Chế độ 4: Làm lạnh 44% công suất phù hợp với không gian đêm khi chúng ta chìm vào giấc ngủ.

Với việc tự điều chỉnh chế độ này, sẽ giúp bạn chọn được mức nhiệt độ phù hợp nhất cũng như tiết kiệm điện khá nhiều cho bản thân.

Trên đây là những công nghệ tiết kiệm điện được sử dụng trên điều hòa không khí. Tuy nhiên công nghệ Inverter vẫn được ứng dụng phổ biến nhất trên các dòng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook