0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Casper side by side inverter 552 Lít RS-570VT không?

Ngày Đăng: 14:25 19/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper side by side inverter 552 Lít RS-570VT đến từ Thái Lan và được đánh giá 1 trong những dòng tủ lạnh hiện đại và thời thượng nhất hiện nay. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé !

1.Thiết kế

Là mẫu tủ lạnh ra mắt năm 2022 sở hữu dung tích lớn phù hợp cho những gia đình trên 5 người với thiết kế Side by side với bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ hiện đại

Tủ lạnh có thiết kế hoàn hảo cũng như được trang bị các tính năng vượt trội, tiên tiến và thân thiện với người dùng. Sản phẩm bên ngoài có màu xám và được làm bằng thép không gỉ tạo sự sang trọng. Phần tay cầm được thiết kế âm tủ dọc cánh tủ tạo vẻ ngoài tinh tế, tối giản.

Có nên mua tủ lạnh Casper side by side inverter 552 Lít RS-570VT không?

2.Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ inverter với 2 dàn lạnh độc lập trên tủ Side By Side RS-570VT giá rẻ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh và kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn bên trọng, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Công nghệ này còn giúp người dùng giảm tải bớt được phần nào hóa đơn điện hàng tháng

3.Hệ thống Làm lạnh đa chiều Multi Air Flow

Hệ thống này của sản phẩm có tác dụng cung cấp khí lạnh khắp không gian tủ. Nhờ đó nhiệt độ được duy trì ổn định, thực phẩm có thể giữ được sự tươi ngon lâu hơn. Đồng thời hệ thống còn hạn chế tối đa hoạt động của máy nén, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Có nên mua tủ lạnh Casper side by side inverter 552 Lít RS-570VT không?

4.Chức năng làm đông cực nhanh Super Freeze và Super Cool

Chế độ Super Freeze giúp việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh diễn ra nhanh hơn bằng phương pháp thổi trực tiếp luồng khí lạnh mạnh mẽ vào tủ đông.

Chế độ Super Cool có tác dụng làm lạnh tức thì nhờ tạo ra một luồng khí mát lạnh được thổi ra nhanh chóng.

5.Công nghệ Total No Frost

Là công nghệ thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành. Nhờ đó, người dùng không cần tiến hành xả đông thủ công như trước.​Như vậy nỗi lo đóng tuyết sẽ không còn nữa

6.Tiện ích của sản phẩm

Chuông báo khi quên đóng cửa sẽ được hoạt động khi người dùng có thể quên chưa đóng

Có nên mua tủ lạnh Casper side by side inverter 552 Lít RS-570VT không?

Khoá trẻ em: Đây là chức năng đặc biệt, an toàn nhằm bảo vệ điều khiển, bảo vệ sản phẩm đề phòng trẻ nhỏ bấm nhầm các chế độ, và chức năng khác.

Đèn LED chiếu sáng cả ngăn đông và ngăn lạnh khiến người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ sẽ tiện lợi hơn.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít giá rẻ RS-570VT sẽ là sản phẩm tiêu dùng không khiến bạn thất vọng.Nhanh tay truy cập website: dienmaythienphu.vn để đặt mua ngay nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook