0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Electrolux cửa ngang trong năm 2021 không? Giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 13:27 13/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng vẫn chưa biết chọn mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay dòng máy giặt Electrolux cửa ngang nhé. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn trong năm 2021 này.

Vậy dòng máy giặt Electrolux cửa ngang này có là sự lựa chọn tốt hay không? Cùng tham khảo thông tin chi tiết về dòng máy giặt này trong bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang có xuất xứ từ đâu?

Máy giặt Electrolux cửa ngang là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Hiện tại các dòng máy giặt Electrolux này đều được sản xuất trực tiếp ở Thái Lan và có giá bán khá phải chăng.

Máy giặt Electrolux cửa ngang có xuất xứ từ đâu?

Mặc dù không được sản xuất trực tiếp tại Thụy Điển, tuy nhiên các quy trình sản xuất cũng như lắp ráp đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển nên người dùng có thể hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng sản phẩm cũng như độ bền đẹp của sản phẩm.

2. Giá bán của máy giặt Electrolux cửa trước

Hiện giá của dòng máy giặt này trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 7 – 20 triệu vnđ. Với giá bán này sản phẩm sẽ phù hợp với mức thu nhập của đại đa số các hộ gia đình hiện nay. Kể cả những gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể dở hữu một chiếc máy giặt ưng ý.

Giá bán của máy giặt Electrolux cửa trước

3. Có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước không?

Máy giặt Electrolux cửa trước có thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp cùng các tông màu sang trọng, trang nhã. Bên cạnh đó với thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang và nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt cho không gian nội thất.

 máy giặt Electrolux cửa trước

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Có khả năng chống bám bụi, hạn chế vi khuẩn và ngăn chặn nấm mốc sinh sôi và phát triển trong lồng giặt

Thêm vào đó, các dòng máy giặt Electrolux cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào những trang thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó, máy sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Hơn nữa, inverter còn cho khả năng vận hành êm ái, giảm tiếng ồn tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux lồng ngang còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Nhờ sử dụng hơi nước nóng lên đến 70 độ C máy giặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng và bảo vệ làn da nhưng vẫn không gây hư hại đến sợi vải. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

tính năng giặt hơi nước VapourCare

Ở một số dòng máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp được trang bị công nghệ UltraMix. Hệ thống này sẽ giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy, đem đến hiệu quả giặt một cách tối ưu, hạn chế tình trạng còn sót cặn bột giặt trên quần áo gây ngứa ngáy, kích ứng da.

Ngoài ra, các dòng máy giặt Electrolux cửa trước còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như: Công nghệ Okomix kiểu soát chất giặt tẩy, thêm quần áo khi giặt, tính năng giặt nước nóng, cảm biến Sensor Wash, tính năng hẹn giờ giặt,… nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Kết luận: Nhìn chung giá máy giặt cửa ngang Electrolux tương đối hợp lý mà còn được tích hợp hàng loạt tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn. Chắc chawscn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để bạn và gia đình cân nhắc lựa chọn cho gia đình.

Mong rằng, những chia sẻ trên đây của Điện Máy Thiên Phú có thể giúp các bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook