0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của điều hòa cây Midea 2020

Ngày Đăng: 16:55 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng ưu việt của điều hòa cây Midea

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa cây midea là một trong số các thương hiệu điều hòa cây giá rẻ có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng nhờ có được mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, đồng thời chất lượng làm mát thì lại khá ổn.

Hầu hết dòng máy điều hòa cây Midea đều được sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế không như những thương hiệu máy điều hòa đa quốc gia khác, nên bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng của dòng điều hòa cây Midea. Nếu bạn đang phân vân khi chọn mua điều hòa tủ đứng Midea không biết máy có nhiều tính năng hay không và có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ không. Và những sản phẩm nào có tính năng ưu việt đáng để quan tâm do dòng điều hòa cây midea có nhiều model nên khiến bạn khá là phân vân.

Vậy điều hòa cây midea có những tính năng gì? và chúng ta có nên mua điều hòa cây midea không? Dưới đây là những tính năng ưu việt cụ thể cùng các dòng điều hòa cây Midea người dùng có thể tham khảo và so sánh với các thương hiệu điều hòa cây khác trên thị trường :

Tính năng ưu việt của điều hòa cây Midea

  • Làm lạnh nhanh chóng: Chỉ bằng một nút nhấn Turbo điều hòa cây sẽ nhanh chóng cảm nhận luồng hơi lạnh phả ra, nhiệt độ phòng liên tục giảm xuống theo ý muốn của bạn chỉ trong thời gian rất ngắn.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me: Điều hòa cây midea tự động điều chỉnh công suất để làm lạnh khu vực xung quanh remote, sao cho nhiệt độ khu vực này chính xác nhất với nhiệt độ mong muốn tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu nhất.
  • Chế độ ngủ ngon: Máy sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ thay đổi phù hợp với nhiệt độ cơ thể bạn từ lúc bắt đầu ngủ cho đến khi thức dậy giúp bạn có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả: Làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.
  • Bộ lọc bụi HD: Bộ lọc này trên điều hòa cây midea giá rẻ sẽ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.
  • Cảnh báo rò rỉ gas: Nhờ cơ chế cảnh báo này, máy sẽ tự động tắt khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải, giúp cho người dùng cảm thấy an toàn và kịp thời xử lý.
  • Công nghệ Inverter hoạt động hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện năng
  • Tín năng tự động làm sạch: Dàn lạnh của chiếc máy điều hòa Midea này được làm sạch tự động nhờ chức năng self-cleaning giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, không còn tình trạng mùi ẩm mốc.
  • Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động: Nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa tủ đứng Midea có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.
  • Tự động khởi động lại: Điều hòa tủ đứng sẽ đảm bảo vận hành ổn định trong trường hợp mất điện, điều hòa có thể tự khởi động lại để làm mát mà không cần can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian và sức lực.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook