0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 loại cao cấp để dùng không?

Ngày Đăng: 15:02 11/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 là dòng máy điều hòa cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Dòng máy điều hòa cao cấp này có ưu điểm gì, có nên mua không?

1.Những ưu điểm nổi bật từ điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU24XKH-8 mang lại

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 thiết kế đẳng cấp sang trọng

Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến kiểu dáng thiết kế của chiếc điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 này. Máy được thiết kế vô cùng sang trọng cùng sự tinh tế với đường cong mềm mại trên thân máy. Điều hòa được tô với màu trắng ngọc trai giúp mang đến vẻ đẹp cho mọi không gian lắp đặt.

Cửa gió của điều hòa Panasonic 1 chiều được thiết kế rộng hơn so với các dòng điều hòa cũ. Điều này giúp lượng gió thổi ra được nhiều hơn để làm lạnh nhanh cho không gian lắp đặt. Cánh đảo gió đảo theo chiều lên xuống, trái phải giúp không gian được làm lạnh đồng đều hiệu quả.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 có thể tiết kiệm điện cực tốt. Khi đạt đến mức nhiệt làm lạnh theo cài đặt máy nén sẽ tự giảm công suất để duy trì nhiệt độ. Điều này giúp điều hòa tiêu thụ điện năng cực ít so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU24XKH-8 còn có thêm chế độ Eco kết hợp cùng A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Máy có thể tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp trong từng thời điểm trong ngày. Vừa bảo đảm nhiệt độ làm lạnh hợp lý vừa giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn.

-Vận hành siêu êm ái giúp không gian được yên tĩnh

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 vận hành siêu êm ái với độ ồn chỉ từ 25dB. Khi kích hoạt chế độ vận hành êm ái máy còn giảm được thêm độ ồn từ 3 – 4dB. Mang đến cho không gian được làm lạnh thoải mái, căn phòng yên tĩnh. Từ đó người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc được tập chung mà không bị làm phiền.

-Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 lọc không khí cực tốt

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 giúp giải phóng ra hàng tỷ hạt nano bên ngoài không khí. Các hạt sẽ bám chặt vào các phần tử là bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được hút lại và đi vào bên trong ống nạp khí để giữ lại ở màng lọc tích điện dương. Toàn bộ chúng sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99% mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Từ đó sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

-Sở hữu cơ chế thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe

Ngoài việc làm lạnh nhanh từ chế độ iAUTO-X thì điều hòa Panasonic Inverter 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 còn có cơ chế thổi gió dễ chịu. Hướng gió có thể thổi lên phía trên của trần nhà để tránh tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người. Mang đến bầu không gian làm lạnh thoải mái dễ chịu hơn, bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa còn có khả năng tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp với môi trường trong phòng. Mang đến người dùng cảm nhận sự dễ chịu hơn, nhiệt độ được cài đặt phù hợp với nhiệt độ ngoài trời. Độ ẩm cũng được bảo đảm ở mức cân bằng giúp bảo vệ cho da và tóc không bị khô.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-XU24XKH-8 không?

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU24XKH-8 là một chiếc điều hòa cao cấp khi có mức giá bán khá cao là 27.700.000₫. Tuy nhiên xét về công nghệ, tính năng; chất lượng máy và công suất hoạt động thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp. Chưa kể tới Panasonic còn là một thương hiệu điều hòa cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt thì đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp nên lựa chọn.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa có mức giá rẻ hơn thì nên tham khảo sang các hãng khác như: Midea, Gree hay Casper đều là những dòng máy điều hòa giá rẻ sử dụng tương đối tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook