0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Nhật Bản?

Ngày Đăng: 02:40 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Daikin
  2. 2. Điều hòa Mitsubishi
  3. 3. Điều hòa Panasonic

Có nên mua điều hòa Nhật Bản không? khi Nhật Bản là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp điện lạnh phát triển nhất thế giới với nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng như điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi, điều hòa Panasonic… Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn, chúng tôi xin đưa ra các đánh giá về ưu và nhược điểm của một số thương hiệu điều hòa Nhật Bản như điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi hay Panasonic đang được ưa chuộng hiện nay. Từ đó, người dùng có thể quyết định nên sử dụng loại điều hòa nào phù hợp với nhu cầu và kinh tế.

1. Điều hòa Daikin

Thương hiệu điều hòa Daikin  giá rẻ là một trong những tên tuổi lâu đời thuộc hàng của ngành điện lạnh trên thế giới, đã và đang thịnh hành cho đến ngày nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Điều hòa Daikin có nhiều dòng thiết bị khác nhau với các công suất và giá thành khác nhau.

Một trong số đó là điều hòa Daikin FTKC25QVMV  giá rẻ hiện nay đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng bởi giá thành hợp lý, thiết kế hiện đại, thanh lịch, đem lại sự trẻ trung và tinh tế cho không gian nhà bạn. Không chỉ vậy, điều hòa Daikin FTKC25QVMV còn nổi bật với công nghệ làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ. Chế độ đảo gió được tích hợp sẵn giúp luồng không khí lạnh được trải đều khắp phòng. Như vậy, chỉ sau khoảng 20 phút hoạt động, mọi không gian nhà bạn sẽ mát mẻ, dễ chịu để cả gia đình được thư giãn trong những ngày nóng bức.

Cùng với đó, việc tích hợp chế độ Econo trong chiếc điều hòa này có khả năng giới hạn điện năng tiêu thụ cùng với công nghệ cao tần Inverter hiện đại hàng đầu giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Cùng thương hiệu điều hòa Daikin, bạn có thể tham khảo thêm điều hòa Daikin FTKS50GVMV/RKS50GVMV giá rẻ . Đây là dòng điều hòa cao cấp, có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Với công suất làm lạnh cao gấp đôi các dòng điều hòa thông thường là 18000BTU, điều hòa Daikin FTKS50GVMV giá rẻ  có khả năng làm lạnh tức thời ngay sau khi hoạt động.

Bên cạnh đó, Daikin cũng có rất nhiều mẫu mã khác như dòng điều hòa Daikin FTXS25GVMV với công suất làm lạnh là 9000BTU. Bằng khả năng thăm dò chyển động của con người trong phòng bằng bộ cảm biến hồng ngoại Intelligent eye thông minh sẽ giúp điều hòa Daikin FTXS25GVMV tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, phân luồng khí trong căn phòng giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Hay Daikin FTXM25HVMV/RXM25HVMV giá rẻ với công suất làm lạnh là 8500 Btu có khả năng duy trì độ ẩm cao hơn 100% so với làm lạnh thông thường. Điều này làm giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng. Bên cạnh đó, công nghệ nén Invertrer cho phép điều hòa FTXM25HVMV làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường

Nếu bạn đang có định sở hữu điều hòa Daikin trong gia đình, cách hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin sẽ giúp bạn biết “tất tần tật” các tính năng của điều hòa Daikin để sử dụng làm sao cho đúng cách, hợp lý và phát huy hết các tính năng ưu việt nhất. Cách hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin  giá rẻ không phải quá khó nên bạn có thể dễ dàng ghi nhớ ngay từ lần đầu sử dụng.

2. Điều hòa Mitsubishi

Cũng là một trong những thương hiệu điều hòa của Nhật Bản đứng đầu thế giới, điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ được thành lập vào năm 1870. Gây ấn tượng với người dùng về khâu bảo hành, chất lượng cũng như tiết kiệm điện năng, điều hòa Mitsubishi ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.

Nhắc đến dòng điều hòa này thì không thể không nhắc đến điều hòa Mitsubishi MS-HL35VC giá rẻ. Được chú trọng đầu tư và trang bị những công nghệ hiện đại nhất, chiếc điều hòa này không chỉ có diện mạo tinh tế mà còn tạo ra không gian sống lý tưởng với luồng không khí mát mẻ, trong lành, tránh xa được các loại vi khuẩn có hại nhờ vào khả năng kháng khuẩn tối ưu của mình. Về khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi SRK – 12CM-5 giá rẻ thì không còn gì để bàn cãi. Công suất 12000BTU giúp người dùng làm mát cho khoảng không gian phòng rộng lớn mà không hề tốn thời gian chờ đợi.

Một điểm đặc biệt nữa cũng khiến bạn hài lòng với chiếc điều hòa này hơn đó là nó được bán với mức giá thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tốt nhất cho bạn.

Có nên mua điều hòa Nhật Bản?

Nếu bạn còn đang băn khoăn điều gì có thể tham khảo ngay 6 nguyên tắc vàng khi chọn mua điều hòa mà chúng tôi đã chia sẻ để chủ động hơn khi mua sắm. Mỗi thương hiệu điều hòa đều có thế mạnh riêng biệt nên nếu “bỏ túi” 6 nguyên tắc khi mua điều hòa máy lạnh này, bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

3. Điều hòa Panasonic

Trải qua nhiều năm sản xuất điều hòa không khí, điều hòa đến từ thương hiệu Panasonic đã vươn lên và trở thành cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2000, điều hòa Panasonic  giá rẻ dần dần chiếm lĩnh hầu hết thị trường Việt Nam và càng ngày càng vươn lên vị trí cao hơn trong mắt người sử dụng.

Nhiều người sử dụng cho rằng điều hòa Panasonic giá rẻ có nhiều đặc điểm “không thể không thán phục” đó là mẫu mã đẹp, các công nghệ hiện đại, độ bền cao…
Điều hòa của Panasonic có công nghệ biến tần có thể giúp bạn giảm thiểu sử dụng năng lượng hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có một số tính năng khác như bộ lọc không khí có thể rửa mũi xample, bộ lọc vi khuẩn chống, hệ thống làm lạnh R410, Blue Fin công nghệ, và cũng có 24 giờ chế độ.
Trước khi mua điều hòa, bạn cũng nên tính toán diện tích phòng để chọn lựa loại điều hòa có công suất phù hợp. Để có thể tính toán chính xác công suất cần sử dụng cho căn nhà, bạn có thể tham khảo cách tính công suất điều hòa theo diện tích phòng để tránh việc mua điều hòa có công suất thấp, không đủ làm phòng mát hoặc có công suất quá lớn dẫn tới tốn kém điện năng và diện tích.
Hy vọng với những đánh giá và giải đáp cho câu hỏi có nên mua điều hòa Nhật Bản ở trên có thể giúp các gia đình lựa chọn được một loại điều hòa phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook