0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAFC-13CRN8 model 2021

Ngày Đăng: 16:21 18/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAFC-13CRN8 là model mới ra mắt trong năm 2021. Bạn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này để dùng hay không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Trước khi mua một sản phẩm thì chúng ta cần phải biết sản phẩm này dùng có tốt không. Có ưu điểm và nhược điểm là gì, chính vì vậy mà nội dung sau đây chúng tôi sẽ tổng quan về chiếc máy này. Có những ưu điểm và nhược điểm gì để giúp bạn hiểu rõ hơn, đưa ra quyết định cho riêng mình.

1.Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAFC-13CRN8.

  • Làm lạnh siêu nhanh chóng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-13CRN8 sở hữu tốc độ làm lạnh cực kì nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị với một động cơ máy nén hiện đại, cao cấp hoạt động mạnh mẽ. Nó sẽ giúp cho cả căn phòng được làm lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị với chế đọ Turbo làm lạnh ngay tức thì. Nó sẽ giúp máy nén đạt công suất tối đa trong thời gian ngắn, phòng sẽ được làm mát chỉ trong 3 phút. Mang đến cho bạn có bầu không khí mát lạnh, dễ chịu chỉ trong tích tắc.

  • Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc bụi HD 2 lớp.

Trên dàn lạnh của điều hòa Midea 12000BTU MSAFC-13CRN8 có bộ lọc 2 lớp hiện đại. Nó có thể bắt giữ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả cao cấp 2 lần so với bộ lọc thông thường. Mang đến cho không gian nhà bạn được trong lành hơn.

  • Hoạt động êm ái với chế độ Sleep mode.

Đây là chế độ ngủ của điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 giúp người dùng ngủ ngon hơn. Khi kích hoạt thì nó sẽ hoạt động công suất thấp, máy hoạt động êm ái. Đặc biệt còn tự động cân chỉnh nhiệt phù hợp với cơ thể của người dùng.

  • Thoải mái dễ chịu với tính năng Follow Me.

Chiếc điều hòa Midea này có thể tự động điều chỉnh hướng gió đến xung quanh remote. Chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình là sẽ luôn cảm nhận được nhiệt độ thoải mái. Phù hợp với thân nhiệt cơ thể người dùng mà không bị lạnh quá hay nóng quá.

  • Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng.

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 có độ bền tương đối cao nhờ có dàn tản nhiệt mạ vàng. Nó sẽ giúp tăng tuổi thọ cho dàn nóng mà không bị bào mòn từ các chất bên ngoài. Giúp cho điều hòa luôn hoạt động được một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao.

  • Thân thiện với môi trường.

Điều hòa được sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện đối với môi trường. Đặc biệt còn giúp cho điều hòa làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện năng….

Nhược điểm điều hòa Midea 12000BTU 1 chiều MSAFC-13CRN8.

Nhược điểm có thể thấy ở chiếc điều hòa này là nó không có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nó chỉ đơn giản là một chiếc điều hòa thông thường non-inverter. Nếu sử dụng nhiều thời gian thì nó sẽ là một thứ gây tốn điện.

Nhược điểm thứ 2 của chiếc điều hòa Midea này chính là không có các công nghệ cao cấp. Nó chỉ được tích hợp một số tính năng đơn giản như làm lạnh nhanh, chế độ ngủ.

2.Có nên mua điều hòa Midea 2021 MSAFC-13CRN8 không?

Có thể thấy, chiếc điều hòa Midea này là một dòng sản phẩm sử dụng khá tốt và chất lượng. So với các sản phẩm cùng giá 5.390.000₫ thì nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thì nên lựa chọn chiếc điều hòa này vì vừa rẻ, tiết kiệm chi phí. Lại vừa có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe.

Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian từ 8 – 10 tiếng thì nên chọn sang dòng điều hòa Midea Inverter.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook