0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Điều hòa Dairry 2 chiều DR12-KH không?

Ngày Đăng: 12:04 11/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Dairry 2 chiều DR12-KH với 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm cực kì tiện ích. Vậy chiếc điều hòa này có nên mua không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời giúp bạn lựa chọn.

1. Những tính năng và công nghệ nổi bật của Điều hòa Dairry DR12-KH

Điều hòa Dairry DR12-KH với thiết kế tinh tế, đơn giản

Là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ hiện nay, điều hòa Dairry DR12-KH sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đường nét hiện đại, tinh tế, màu trắng chủ đạo làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Điều hòa Dairry 2 chiều
điều hòa dairry dr12-kh

Điều hòa Dairry 12000btu với công suất 12000 phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích từ 15m2 đến 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay phòng đọc sách.

Điều hòa Dairry 2 chiều DR12-KH làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng.

Sở hữu tính năng làm lạnh và sưởi ấm với động cơ máy nén hiệu suất cao kết hợp cảm biến nhiệt giúp làm lạnh trong vòng 30 giây và sưởi ẩm trong vòng 60 giây.

Luồng gió thối xa phân bổ đồng đều giúp làm lạnh và sưởi ấm mọi nơi trong căn phòng. Điều hòa Dairry giá rẻ DR12-KH còn hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn, giúp người dùng tận hưởng cảm giác thư giãn và dễ chịu mà Dairry mang lại.

Diệt khuẩn và khử mùi tối đa

điều hòa dairry

Điều hòa Dairry treo tường không chỉ chú trọng tính năng làm lạnh/sưởi ấm mà luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng khi trang bị cho máy lạnh Dairry DR12-KH tấm lưới lọc có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây ra mùi hôi đem lại môi trường sống trong lành.

Người dùng có thể yên tâm sử dụng khi được hít thở không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe mà điều hòa Dairry luôn hướng tới.

Dản tản nhiệt bền bỉ

Điều hòa Dairry 2 chiều

Điều hòa Dairry giá rẻ DR12-KH với dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng giúp máy chống lại mọi tác nhân gây hại, ăn mòn như nước biển, mưa ( axit/muối)… Từ đó giúp điều hòa hoạt động bền bỉ và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sử dụng gas R410A

Điều hòa Dairry Gas R410A giúp bảo vệ môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng ozon, ngoài ra còn giúp điều hòa Dairy làm lạnh và sưởi ấm nhanh hơn, sâu hơn. Gas R410A có hiệu suất giảm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường và không gây hiệu ứng nhà kính.

Hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt

Thời tiết ở nước ta vô cùng khắc nghiệt, hiểu được điều này mà điều hòa Dairry 2 chiều DR12-KH được trang bị những công nghệ cao và chất liệu tiên tiến nhất được chế tạo thiết kế có độ bền cơ học cao.

điều hòa dairry

Chính vì thế dù hoạt động trong thời tiết xấu thì chiếc điều hòa Dairry vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng đến tuổi thọ và các chi tiết của máy

2. Có nên mua Điều hòa Dairry DR12-KH để dùng không?

Với những tính năng trên thì Điều Hòa Dairry 2 Chiều 12000BTU DR12-KH Gas R410 dùng tương đối tốt với 2 tính năng là làm lạnh và sưởi ấm. Khi sở hữu để dùng thì bạn cũng nên cân nhắc sử dụng ở thời gian vừa phải. Tránh máy tiêu thụ quá nhiều điện vì đây là dòng máy cơ không có công nghệ Inverter.

Về mặt làm lạnh/sưởi ấm thì điều hòa khá nhanh cũng như vận hành êm ái cho bạn thoải mái nghỉ ngơi. Đây là một sự lựa chọn khá tốt dành co những gia đình có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ mà chất lượng tốt.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có sự lựa chọn cho gia đình của mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ 1 cách nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook