0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV không?

Ngày Đăng: 22:36 11/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu công nghệ Coanda làm mát dễ chịu, máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại khác. Liệu điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV có phải là một sự lựa chọn tốt cho các gia đình hay không? Cùng tìm câu trả lời nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKC35UAVMV sở hữu thiết tinh tế mang phong cách hiện đại; cùng với những công nghệ hiện đại đặc trưng của dòng FTKC series.

Chiếc điều hòa này mang kiểu dáng chữ nhật đơn giản; kết hợp cùng gam màu trắng trung tính sẽ tô điểm thêm vẻ thanh lịch, tinh tế.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin 12000 sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15-20m2. Rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay phòng làm việc.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ.
  • Chế độ Econo hoạt động công suất thấp tiết kiệm điện
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng; cho cảm giác mát lạnh tức thì, không phải chờ đợi lâu.
  • Cảm biến chuyển động mắt thần thông minh tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Chế độ hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu hướng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.
  • Phin lọc Enzyme Blue giúp diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi khó chịu.
  • Tính năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.
  • Máy sử dụng Gas R-32 thân thiện với môi trường, êm ái.

2. Điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV có gì khác biệt so với các dòng máy khác?

FTKC35UAVMV dòng FTKC là dòng máy trung cấp của Daikin mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm sở hữu những công nghệ cao cấp nhưng mức giá lại không cao hơn nhiều so với dòng tiêu chuẩn. Đó là điểm khác biệt của dòng máy này so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV sở hữu những công nghệ cao cấp

Điều hòa Đaikin inverter sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu của Daikin. Nổi bật trong đó là công nghệ máy nén biến tần inverter giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó là cảm biến mắt thần thông minh có khả năng cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng; giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra điều hòa Daikin còn có công nghệ lọc không khí Enzyme Bluea thế hệ mới; mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV tiết kiệm điện vượt trội

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.7; điều hòa Daikin FTKC35UAVMV mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Đây là mức tiết kiệm cao hơn mức trung bình các dòng máy inverter là 4.5-5.0. Vậy nên bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa nắng nóng cao điểm.

Điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV có giá chỉ cao hơn dòng tiêu chuẩn

Với giá bán 11.250.000đ; điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKC35UAVMV cao hơn dòng tiêu chuẩn chỉ hơn 1 triệu đồng ( 10.150.000đ), Trong khi những công nghệ được tích hợp trên chiếc điều hòa này vượt trội hơn hẳn.

3. Kết luận: Có nên mua điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV không?

Với những đánh giá và thông tin từ bài viết có thể thấy Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV là một chiếc điều hòa có chất lượng rất tốt.

Sở hữu những công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh dễ chịu cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho các gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Với mức giá hợp lý, không quá cao thì chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này thực sự là sự lựa chọn đáng tiền mà các gia đình không nên bỏ qua.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook