0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV không?

Ngày Đăng: 15:20 23/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng máy mới nhất hiện nay của Đaikin. Liệu điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV có phải là một chiếc điều hòa tốt? Có nên mua chiếc điều hòa này không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VMVMV thuộc dòng FTKA series. Dòng máy tiết kiệm điện lọc không khí của Daikin model 2021. Chiếc điều hòa này sở hữu những công nghệ hiện đại với những ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này cũng có những hạn chế nhất định mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV

Điều hòa Đaikin 12000 này là dòng máy có khả năng làm lạnh rất tốt. Không chỉ bởi máy nén chất lượng cao mà còn ở thiết kế đặc biệt. Mặt nạ máy có độ cong nhẹ ứng dụng công nghệ coanda; giúp gió thổi ra từ điều hòa hướng lên cao để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy mát lạnh dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.

FTKA35VMVMV là điều hòa Đaikin inverter nên so với các dòng máy thông thường chiếc điều hòa này làm lạnh và tiết kiệm điện tốt hơn hẳn. Với công nghệ máy nén biến tần, máy sẽ giúp làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa; giảm lượng điện tiêu thụ từ 40-60%. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thì chiếc điều hòa này sẽ giúp tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn. Bên cạnh đó công nghệ inverter còn giúp cho chiếc điều hòa Đaikin này hoạt động êm ái, ổn định hơn.

Ngoài ra điều hòa Daikin này còn có khả năng lọc không khí tốt với phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới. Công nghệ này sẽ giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; giúp không khí trong phòng của bạn trong lành, sạch khuẩn hơn.

Ngoài ra điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích; như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ khử ẩm, chức năng hẹn giờ,… Giúp người dùng có được sự tiện nghi khi sử dụng điều hòa.

Đặc biệt dàn nóng của chiếc điều hòa này có khả năng chống ăn mòn hiệu quả cùng bo mạch điện tử có độ bền cao với khả năng chịu được điện áp đến 440V ở dòng điện một pha; giúp máy hoạt động bền bỉ, tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV

Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc điều hòa này cũng có những hạn chế nhất định. Điều hòa inverter làm mát ổn định hơn nhưng thời gian làm lạnh lâu hơn điều hòa cơ; nên bạn sẽ cần một chút thời gian để chờ đợi căn phòng của mình được làm mát.

Mức giá của chiếc điều hòa này cũng khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 12000 trên thị trường; và cao hơn điều hòa Daikin 9000 cùng công suất. Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

2. Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV có tốt không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32 có chất lượng tốt; đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cần thiết của người dùng.

So với các dòng máy khác trên thị tường thì điều hòa Đaikin này còn làm mát dễ chịu hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và có độ bền cao hơn. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc điều hòa này.

3. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Nhìn chung điều hòa Daikin FTKA35VMVMV là một chiếc điều hòa rất ddansgd dể lựa chọn. Tuy nhiên trước khi quyết định có nên mua chiếc điều hòa này hay không thì cần phải thực sự cân nhắc vì giá của máy khá cao, khoảng trên 8 triệu đồng.

Điều hòa 12000 inverter này chỉ thực sự phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày; vậy nên nếu gia đình bạn sử dụng ít hãy nên cần nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Máy được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Cùng với đó bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và giao hàng nội thành Hà Nội.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook