0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn dòng Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ không?

Ngày Đăng: 23:53 06/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang quan tâm đến những dòng điều hòa Casper giá rẻ đến từ Thái Lan. Nhưng có quá nhiều lựa chọn khiến bạn không thể lựa chọn được chiếc đều hòa nào tốt và ưng ý. Trong bài viết dưới đây sẽ là bài viết giới thiệu về chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33 mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Thiết kế hiện đại và sang trọng trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Nhừo kiểu dáng đơn giản đã được tinh giản với những đường nét thiết kế cong vô cùng mềm mại và uyển chuyển đã mang đến cho không gian sống nhà bạn không chỉ đơn giản là một công cụ làm mát mà còn trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc cho căn phòng bạn.

Có nên lựa chọn dòng Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ không?

Chiếc điều hòa casper SC-18FS33 này nổi bật với gam màu trắng trang nhã không chỉ giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nhờ vào gam màu trắng trang nhã. Đặc biệt hơn với phần dàn lạnh với thiết kế mới giảm tối đa thời gian lắp đặt và dàn nóng được thiết kế dạng khối giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt và vận chuyển hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper này mang công suất làm lạnh là 18000btu. Với công suất này thì bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích khá lớn đặc biệt là cho những căn phòng có diện tích từ 25-30m2.

Làm lạnh nhanh chỉ trong 30 giây

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ này mang đến cho người dùng một sản phẩm điều hòa không khí chỉ có một chiều hoạt động là làm lạnh. Nhưng chính vì ưu điểm là chỉ có một chiều nên hiệu quả làm lạnh của nó được tối ưu hóa và làm lạnh tốt hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều.

TOP điều hòa casper 18000btu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: Rẻ và tốt

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây từ khi bật máy bạn sẽ có thể cạm nhận được cảm giác mát lạnh và thoải mái dễ chịu mà nó mang lại.

Khi bật tính năng turbo này lên công suất của máy sẽ được hoạt động lên mức cao nhất đem tới hiệu quả làm lạnh ngay tức thì ngay sau khi bật máy. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn đang đi ngoài trời với cái nắng nóng gay gắt và khi bước vào căn phòng và bật điều hòa lên bạn sẽ thấy sự mát lạnh sảng khoái mà chiếc điều hòa này mang lại.

Ngủ ngon giấc hơn với iFeel

Khi sử dụng máy lạnh thì người dùng sẽ không thể tránh khỏi việc máy lạnh mang đến cảm giác lạnh buốt cho người dùng trong khi ngủ đặc biệt là khi về khuya. Nhận thấy được vấn đề này hãng đã trang bị lên cho chiếc điều hòa Casper 18000btu này đó chính là tính năng cảm biến iFeel.

Có nên lựa chọn dòng Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ không?

Với các cảm biến nó sẽ nhận biết được nhiệt độ cơ thể con người. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ phòng để giảm sự chênh lệnh về nhiệt độ. Mang đến giấc ngủ ngon, thoải mái và làn dó mát mẻ dễ chịu.

Bên cạnh đó thì tính năng cảm biến Ifeel này còn giúp điều chỉnh máy nén để làm giảm độ ồn mà máy nén gây ra. Độ ồn được đánh giá chỉ như tiếng lào xào của lá cây tức là vô cùng nhỏ để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Loại bỏ độ ẩm với tính năng hút ẩm

Với tính năng hút ẩm thì tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích với điều kiện thời tiết ở miền Bắc. Những dịp đầu năm miền Bắc có khí hậu nóng ẩm sảy ra những hiện tượng nồm, sàn nhà đọng hơi nước. Với thời tiết này độ ẩm trong không khí tăng cao, là điều kiện để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Chính vì thế chiếc điều hòa Casper 1 chiều này đã được trang bị công nghệ hút ẩm. Với công nghệ này thì độ ẩm trong không khí sẽ được giảm xuống đáng kể.

Có nên lựa chọn dòng Điều Hòa Casper SC-18FS33 giá rẻ không?

Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ này còn được tích hợp tính năng tự động làm sạch iClean. Tính năng này hoạt động dựa trên cơ chế là đóng băng dàn lạnh và sau đó làm nóng để bụi bẩn bám lâu ngày trên dàn lạnh được rửa trôi và loại bỏ. Đảm bảo cho bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Giá rẻ, bảo hành ưu đãi

Với mức giá cực rẻ chỉ khoảng 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm điều hòa Casper này. Đặc biệt hơn khi mua sản phẩm thì bạn còn được bảo hành chính hãng Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Với một sản phẩm điều hòa giá rẻ như chiếc điều hòa Casper SC-18FS33 này thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn đáng mua. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook