0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK cho phòng bếp của bạn?

Ngày Đăng: 09:50 09/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK là một sản phẩm hiện đại có sức chứa ấn tượng và model này còn sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc. Những chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chiếc tủ này và đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng.

Một vài điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Thiết kế Side By Side cùng mặt gương sáng bóng

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK cho phòng bếp của bạn?

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và có thể giúp không gian bếp trở nên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ hơn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu cửa kính sáng bóng với tính thẫm mỹ cao và có thể giúp người dùng dễ dàng lau chùi khi có bụi bám, mang lại vẻ đẹp tuyệt đối với sự mới mẻ vượt thời gian. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ, khỏe khoắn và tạo sự sang trọng nhất định cho không gian phòng bếp, đảm bảo sự hài hòa hơn khi đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong phòng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK còn được thiết kế hai ngăn song song sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng, bao quát không gian bên trong một cách đầy hiệu quả. Việc cất trữ sẽ vô cùng dễ dàng mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa với tay nắm ẩn chính giữa thì bạn sẽ dễ đặt tay đóng mở, đến với nhu cầu nhanh chóng.

Không những vậy, sản phẩm còn tích hợp màn hình điện tử bên ngoài với thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế. Bạn sẽ quan sát nhiệt độ dễ dàng và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay một cách vô cùng đơn giản, không phải mở cửa quá nhiều. Độ nhạy bén, sự mượt mà của phím khá cao vì thế bạn sẽ thay tác một cách đơn giản, nhanh chóng và thay đổi được ngay.

Công nghệ Inverter góp phần tiết kiệm điện đáng kể

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK cho phòng bếp của bạn?

Để giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện năng thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK đã trang bị công nghệ inverter với cảm biến AI tự điều chỉnh nhiệt độ và duy trì độ lạnh ổn định, từ đó bảo quản tối ưu thực phẩm. Đồng thời, công nghệ này sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ hơn và tạo một không gian yên tĩnh giúp kéo dài thời gian sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.4 kW/ngày.

Cấp đông nhanh Express Freezing ở mức -24 độ C

Để giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông, model này đã tích hợp chế độ Express Freezing giúp bạn cài đặt tiện lợi. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm sâu tới -24 độ C, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất. Vi khuẩn sẽ được ngăn ngừa đáng kể và hạn chế được tình trạng chảy nước, đảm bảo môi trường lý tưởng cho bạn sử dụng lâu dài. Hơn nữa khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn có thể kích hoạt và thời gian sẽ nhanh hơn khoảng 21%.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK đã trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp. Đảm bảo hơi lạnh sẽ được quạt thổi từ dàn lạnh (được thiết kế ẩn bên trong tủ) di chuyển đến các ngăn. Như vậy thực phẩm sẽ được bảo quản lâu dài mà không bị đóng tuyết, giữ được độ tươi bên trong và bạn không phải giã đông trước khi chế biến.

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK cho phòng bếp của bạn?

Ngoài ra thì sản phẩm còn có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí tới mọi vị trí bên trong. Đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đều, giữ được sự tươi ngon xuyên suốt, mang lại những món ăn chất lượng dành cho cả gia đình. Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng vì thế sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn tốt hơn.

Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở được đánh giá rất cao sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín mỗi khi sử dụng. Nó sẽ giúp hơi lạnh được giữ ổn định lâu hơn, từ đó máy nén không phải hoạt động quá công suất để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài, đảm bảo độ bền và ngăn ngừa điện hai phí đáng kể.

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK cho phòng bếp?

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm vượt bậc ở chiếc tủ lạnh qua những chia sẻ trên. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích và đặc biệt còn có hai ngăn rau củ rộng rãi sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, đảm bảo độ ẩm vượt trội giúp kéo dài thời gian sử dạng đáng kể. Đi cùng công nghệ khử mùi vượt bậc sẽ mang lại một không gian sạch sẽ, an toàn và nâng cao sức khỏe người dùng.

Đặc biệt với dung tích lên tới 532 lít sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn khá lớn giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Với lựa chọn này thì bạn có thể đặt tại mọi không gian, mọi vị trí bên trong đều rất phù hợp.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho phòng bếp của bạn. Model này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, giúp căn phòng trở nên nổi bật với sức hút mạnh mẽ cùng nhiều tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook