0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 08:43 17/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn là thiết bị quan trọng có ở không gian bếp của mọi gia đình. Vậy đối với mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL thì sao? Liệu đây có phải một lựa chọn thích hợp và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có câu trả lời.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL

Chuông báo khi cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cho không gian bếp?

Được trang bị tính năng chuông báo cửa mở vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời, đưa ra điều chỉnh ngay để tránh gây thất thoát nhiệt. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay lật tức để bạn nhận biết và đảm bảo nhiệt độ luôn được duy trì ổn định hơn. Như vậy máy nén cũng sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và tránh lãng phí điện.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ

Một công nghệ cực kỳ quan trọng được tích hợp trên model này sẽ góp phần đáng kể vào việc bảo quản thức ăn. Hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng luân chuyển khí hiệu quả, thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn chất đầy sẽ giúp bảo quản vượt trội. Thức ăn sẽ luôn giữ được chất lượng cao, giảm tình trạng biến đổi chất và mang lại những món ăn chất lượng hơn.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL còn trang bị chế độ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng tốc độ quay và giảm nhiệt xuống tới -24 độ C, nâng cao khả năng dẫn nhiệt. Như vậy thức ăn của bạn sẽ không bị chảy nước, giảm vi khuẩn hình thành với thời gian giữ lâu hơn.

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cho không gian bếp?

Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Một điểm cũng khá nổi trội ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện và hàng tháng tủ lạnh sẽ giúp bạn giảm được từ 25 tới 40%. Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco sẽ mang lại hiệu suất cực kỳ vượt trội. Hơn nữa nó còn giúp nhiệt độ bên trong luôn được ổn định, mang lại độ bền vượt trội, giúp máy nén chạy êm hơn.

Thiết kế Side By Side cùng màn hình cảm ứng ngoài

Bạn sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-SL. Model này sở hữu gam màu xám tinh tế, trang bị tay nắm âm tiện lợi và có 2 cửa mở song song sẽ mang lại vẻ đẹp vượt trội và giúp bạn sử dụng tiện ghi hơn. Bạn có thể bao quát được toàn bộ bên trong mà không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện gọn. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản. Đảm bảo đến với nhu cầu nhanh nhất, giảm hơi lạnh thất thoát khi không phải mở cửa nhiều.

Vậy có nên lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL?

Có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cho không gian bếp?

Cơ bản thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-SL được trang bị khá nhiều công nghệ quan trọng và cần thiết. Sản phẩm sẽ mang lại được rất nhiều tiện nghi cho bạn, đi cùng là một thiết kế hiện đại giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ với sự sang trọng hơn. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Hơn nữa với dung tích 442 lít vì thế model này cũng giúp bạn chứa được rất nhiều thực phẩm và thích hợp dành cho các gia đình có khoảng 3 tới 5 thành viên. Đặc biệt bên trong có tới 2 ngăn rau củ giúp bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng, khi lấy vô cùng thuận tiện. Hơn nữa thì sản phẩm có giá chỉ gần 11 triệu vì thế cũng sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook