0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Dairry DR18-KC 1 Chiều không?

Ngày Đăng: 16:45 14/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công suất làm lạnh 18000BTU điều hòa Dairry DR18-KC thích hợp cho phòng có diện tích trên 20m2. Có nên chọn mua dòng điều hòa này không cùng Thiên Phú đánh giá nhé.

Thiết kế kiểu dáng mới với màu vàng sang trọng

Với màu vàng bắt mắt Điều hòa Dairry DR18-KC 1 Chiều được nhiều khách hàng chọn mua hợp với thiết kế của gia đình mình. Có mẫu điều hòa giá rẻ này giúp mang đến cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Các tính năng hiện đại

Công suất làm lạnh

Với phòng dưới 25m2 bạn có thể cảm nhận hơi mát từ chiếc điều hòa Dairry 1 chiều này . Với chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Dairry 18000btu DR18-KC sẽ chỉ mất 30 giây để giảm nhiệt độ từ 27oC xuống còn 18oC.

Vận hành êm ái, tiếng ồn nhỏ

Điều hòa Dairry 1 chiều DR18-KC có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Với tính năng này thì ngay cả các khách hàng khó tính nhất cũng có giấc ngủ thoải mái hơn.

Chất liệu sản xuất bền bỉ chống ăn mòn theo thời gian

Linh kiện điều hòa dairy được trang bị điều hòa bằng lớp Sơn cao cấp chống rỉ rất cao, như mưa axit nấm mốc ,vi sinh vật bé nhỏ, chịu tác động của ánh sáng nắng lên tới 45 độ. dàn điều hòa bằng đồng chất liệu rất tốt khi sử dụng ga bên trong để làm lệnh cho căn phòng mát sâu ,dàn tản nhiệt bằng nhôm giúp cho lưu thông dàn Đồng bên trong được ổn định khí lưu truyền bên trong,tất cả các linh kiện như quạt động cơ dây điện đều được sản xuất chính hãng nguồn hàng rất chất lượng yên tâm khi sử dụng.

Chống bụi bẩn và vi khuẩn

Điều hòa Dairry 18000btu 1 chiều DR18-KC được trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi, có tác dụng lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh cho người dùng.

công nghệ điều hòa dairry

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Với dàn tản nhiệt mạ vàng này giúp tăng hiệu suất làm lạnh một cách đáng kể. Tiết kiệm chi phí tiền điện hơn cũng như tăng tuổi thọ của máy.
Hộp điều khiển an toàn tránh các rủi ro từ môi trường: Điều hòa Dairry 18000BTU DR18-KC được trang bị hộp điều khiển an toàn tránh được các rủi ro từ môi trường như mưa gió độ ẩm, côn trùng….. giúp tránh được các hiện tượng chập điện. Được thiết kế với kim loại chất lượng cao tăng tuổi thọ của máy.

Chế độ bảo hành điều hòa dairry

Bảo hành là vấn đề quan tâm hàng đầu để tránh hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Sản phẩm của hãng Dairry được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng với bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất thời gian bảo hành nhanh chóng trong vòng 24 tiếng đến 48 tiếng tùy khu vực. Bảo hành chính hãng bảo hành tại nhà trong vòng 3 năm.

Với thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc cùng các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, … Dairry đang được hỗ trợ giá thành tại thị trường Việt. Việc chọn mua 1 chiếc điều hòa Dairry DR18-KC 1 Chiều ưng í được khách hàng cân đối tài chính và chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn tìm được mẫu điều hòa giá rẻ ưng í nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook