0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 10:54 12/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm vô cùng hiện đại, không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà còn sưởi ấm khá hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết để có được quyết định phù hợp.

Một số điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power

Vì là dòng máy 2 chiều nên chiếc điều hòa này ngoài khả năng làm lạnh còn có thể sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Khi cần làm lạnh hay sưởi ấm nhanh hơn thì bạn hãy sử dụng chế độ Hi Power. Lúc này, máy sẽ tăng cường công suất, giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt và bạn nhanh cảm thấy thoải mái hơn.

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S cho không gian của bạn?
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Bộ lọc Enzyme ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ người dùng

Để ngăn chặn sự hình thành, sinh sôi và phát triển của vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S đã trang bị bộ lọc Enzyme với tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Chế độ khử ẩm giúp không khí sạch sẽ, thoáng mái

Nhờ việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, chiếc điều hòa sẽ giúp cho không khí trong phòng trở nên thoáng mát hơn. Ngăn ngừa ẩm giúp giảm nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi và trong những ngày nồm căn phòng thường xuất hiện đổ mồ hôi thì bạn hãy sử dụng đến tính năng này.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ tiện lợi

Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC35ZS-S sẽ cho phép bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hành trong cùng 1 ngày. Bạn chỉ cần cài đặt một lần và chế độ sẽ tự hoạt động lặp đi lặp lại hàng ngày, khá thích hợp với những người có lịch trình cụ thể.

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S cho không gian của bạn?
Chức năng tự làm sạch

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Như vậy bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng phát hiện để đưa ra những sự can thiệp được chính xác. Điều này có thể làm giảm rủi ro khi để lâu và giúp máy vận hành được trơn tru hơn.

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Giấc ngủ của gia đình bạn cũng sẽ được bảo vệ, đặc biệt về đêm thì trạng cảm lạnh, rét buốt khi ngủ sẽ không còn. Chế độ ngủ khi được kích hoạt sẽ tự động tăng nhiệt khi cần thiết và đảm bảo sự thoải mái khi bạn ở trong phòng. Tạo tiền đề cho một giấc ngủ ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC35ZS-S còn có công nghệ DC inverter góp phần tiết kiệm điện vượt trội. Thêm vào đó là chức năng tự làm sạch, tự khởi động lại khi có điện công nghệ ion 24g khử mùi mạnh mẽ cùng nhiều tính năng khác.

Có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S?

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S cho không gian của bạn?
SRK/SRC35ZS-S

Những gì là sản phẩm này mang lại là vô cùng cao với nhiều công năng và bên cạnh đó còn là một thiết kế cực kỳ bắt mắt. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và đặc biệt thích hợp với những hộ gia đình khu vực ngoài Bắc có khí hậu nóng lạnh rõ rệt.

Một điểm nữa đó là điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S có công suất 12000Btu vì thế phạm vi hoạt động vào khoảng dưới 20m2. Bạn có thể lắp đặt cho phòng khách, nơi làm việc, trường học hoặc một số địa điểm khác. Hiện giá của model này vào khoảng 15.500.000₫ đây cũng là một vấn đề nữa bạn cần đáp ứng được.

Tóm lại thì bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZS-S nếu căn phòng có diện tích dưới 20m2. Cần tới tính năng sưởi ấm và khu vực sinh sống có hai kiểu thời tiết nóng lạnh rõ rệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook