0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa LG Inverter V10ENWU cho gia đình mình?

Ngày Đăng: 16:15 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc Điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter V10ENWU

Điều hòa lg Inverter V10ENWU 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ là một sản phẩm của thương hiệu LG, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Hàn Quốc. LG hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, công nghệ và chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác.

Sở hữu thiết kế bên ngoài đơn giản, đi cùng sắc trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Với công suất làm lạnh 1 HP, điều hòa LG Inverter V10ENWU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2.

2. Công nghệ ưu việt, tiết kiệm điện năng

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter, điều hòa lg không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với máy lạnh thông thường mà nó còn có thể vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng.

Hơn thế nữa chế độ Jet Cool là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa. Với Jet Cool, máy có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt sau khi khởi động. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Đặc biệt nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, điều hòa giá rẻ với tính năng thổi gió dễ chịu là một sự lựa chọn đáng cân nhắc để bảo vệ người thân của bạn khỏi nguy cơ cảm lạnh vào ban đêm, nâng cao tình trạng sức khỏe của từng thành viên.

3. Sở hữu công nghệ lọc bụi hiện đại bậc nhất

Giờ đây sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn luôn được bảo vệ bởi tấm vi lọc bụi của máy lạnh LG. Với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Ngoài ra dàn nóng còn được 1 lớp phủ đặc biệt màu vàng, để bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành 10 năm máy nén, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của máy điều hòa LG inverter 1 chiều V10ENW 1 chiều trong một thời gian dài.

Nhìn chung, với tiêu chí chung là tiết kiệm điện, đơn giản, dễ sử dụng thì điều hòa LG giá rẻ V10ENW đáp ứng rất tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn vận hành êm, làm lạnh tốt là những gì khách hàng đã sở hữu sản phẩm chia sẻ lại. Máy thích hợp dùng cho phòng nhỏ dưới 15 m2, gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi cũng rất phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook