0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có giá lên tới 55 triệu, có nên mua tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT)?

Ngày Đăng: 09:32 16/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện chiếc tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT) đang có giá thành tương đối cao với khoảng 55 triệu. Sản phẩm này thuộc dòng tủ 6 cánh và sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và biết được có nên lựa chọn hay không.

Một số điểm đáng chú ý về tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT)

Thiết kế độc đáo với 6 cửa tiện lợi

Tương đối khác biệt so với những model bạn thường thấy, tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT) sở hữu vẻ ngoài tương đối độc đáo với sự tiện nghi cao. Sản phẩm có 6 cửa, tương đương với 6 ngăn khác nhau, như vậy người dùng sẽ bảo quản được nhiều thực phẩm, tạo sự riêng biệt và khi mở sẽ không cần mở hoàn toàn.

Thiết kế 6 cửa khá ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT) giữ nhiệt tốt

Nhờ tấm cách nhiệt chân không VIP, tủ lạnh Hitachi inverter R-G570GV(XT) sẽ nâng cao hiệu quả làm lạnh, hạn chế nhiệt dư thừa, thoát ra, giảm sự lãng phí điện. Khả năng giữ lạnh tốt sẽ giúp thực phẩm có được môi trường thuận lợi, duy trì sau nhiều ngày. Đặc biệt người dùng sẽ kha yên tâm bảo quản với những ngày mất điện.

Làm lạnh tốt, hạn chế tình trạng đóng tuyết

Chiếc tủ này có hiệu quả làm lạnh khá tốt nhờ công nghệ Frost Recycling. Hơi lạnh mang lại sẽ luôn ở mức đảm bảo, nhiệt độ không quá lạnh và không bị đống tuyết do có công nghệ rã đông Hybrid. Không khí lạnh tạo ra bởi băng tuyết được tái sử dụng để làm mát các ngăn, ngay cả khi máy nén không hoạt động.

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Ngăn đông 3 tầng, ngăn rau củ 2 tầng

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu dự trữ, tạo sự riêng biệt cho từng loại thực phẩm, chiếc tủ này đã trang bị ngăn đông có tới 3 tầng và ngăn rau quả là 2 tầng. Đặc biệt ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Quang hóa và đèn LED tạo ra một môi trường tối ưu. Đảm bảo độ ẩm phù hợp, duy trì sự tươi ngon như lúc mới mua.

Tủ lạnh Hitachi với chế độ tiết kiệm điện

Tuy có dung tích khá lớn lên đến hơn 500 lít và sở hữu sự hiện đại riêng, thế nhưng tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G570GV(XT) có điện năng tiêu thụ thấp. Tủ có công nghệ inverter cùng nhiều chế độ tiết kiệm điện. Đó là chế độ Eco, chế độ kỳ nghỉ với sự lựa chọn dễ dàng trên bảng cảm ứng bên ngoài. Tủ có thể giảm công suất, tăng nhiệt phù hợp nhất.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Vậy có nên mua tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT)?

Là một sản phẩm khá chất lượng, tuy nhiên để bỏ ra một số tiền lên tới 55 triệu thì không phải ai cũng dám. Hay nói các khác nó không phù hợp lắm so với thu nhập của người Việt. Tuy nhiên nếu bỏ qua được vấn đề giá cả thì đây sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-G570GV(XT) vừa mang tới sự mới mẻ, cuốn hút và sự đẳng cấp riêng cho không gian. Trong khi vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu khác với nhiều chế độ, bảng điều khiển hiện đại. Đảm bảo khả năng bảo quản tối ưu nhất, duy trì giá trị vốn có của thực phẩm dự trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-G570GV(XT) với dung tích lớn

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những nhận định hay đánh giá riêng. Việc có nên mua hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bài viết hy vọng sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook