0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt trên nồi chiên không dầu Philips HD9252/90?

Ngày Đăng: 11:12 19/04/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu có tốt không? Có nên mua không? là câu hỏi mà người dùng nào cũng đặt ra trước khi mua sản phẩm. Vậy nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 có gì đặc biệt, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

Nguồn gốc xuất xứ đến từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu Philips không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng trên Thế Giới trong đó có cả Việt Nam. Thương hiệu này đến đất nước Hà Lan là công ty đang đứng đầu thế giới về cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, linh kiện điện tử và nồi chiên không dầu.

Có gì đặc biệt trên nồi chiên không dầu Philips HD9252/90?

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng đều trả qua dây chuyên sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe nên chất lượng và mẫu mã sẽ khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế bắt mắt hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips chính hãng HD9252/90 sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn với sắc đen bóng sang trọng giúp mang đến sự sang trọng và nổi bật hơn cho sản phẩm mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Bên ngoài vỏ cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Có gì đặc biệt trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9252/90 có chân đế chống trượt bám chắc trên mặt phẳng hởn; giúp máy đảm bảo hoạt động ổn địnhvà tránh nghiêng đổ dịch chuyển khi sử dụng.

Mặt sau của nồi chiên không dầu chính hãng Philips còn được thiết kế với các khe thoát hơi; có tác dụng điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp bên trong. Tay cầm của máy được gắn liền với thân nồi; có tác dụng kéo và đẩy khay hứng dầu ra vào. Rổ chiên làm bằng thép không gỉ; được đặt bên trong giúp lượng nước, sốt hay dầu mỡ không chảy ra ngoài khi chế biến.

Sở hữu nhiều công nghệ đặc biệt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Ngoài nguồn gốc xuất xứ và thiết kế hiện đại của máy ra. Nồi chiên không dầu Philips còn có những tinh năng, tiện lợi hơn cho người dùng như;

Có gì đặc biệt trên nồi chiên không dầu Philips
  • Công nghệ Rapid Air, luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu.
  • Có thể hẹn giờ nấu món ăn lên đến 60 phút giúp người dùng tiết kiệm được thời gian dành cho gia đình.
  • Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh để thông báo món ăn đã sẵn sàng.

Kết luận: Với những thông tin trên chúng tôi vừa phân tích có thể trả lời model nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 là một sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại cho mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook