0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 4 triệu nên mua máy giặt nào tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:59 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng chi phí chỉ cho phép tối đa là 4 triệu. Vì vậy bạn băn khoăn chưa biết chọn chiếc máy nào cho phù hợp. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu 3 mẫu máy giặt giá rẻ dưới 4 triệu đồng qua bài viết sau đây để bạn có thêm lựa chọn nhé.

1. Máy Giặt Sharp ES-U72GV-G 7,2kg

Sản phẩm máy giặt cửa trên đến từ thương hiệu Sharp này có thiết kế đơn giản mà hiện đại. Ngoài ra, với khối lượng giặt lên đến 7.2 Kg sẽ giúp tiết kiệm thời gian của người sử dụng. Bên cạnh đó chiếc máy giặt này còn nhiều tính năng khác hấp dẫn như:

– Lồng giặt Pump Up: Lồng giặt không lỗ Pump Up được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng kháng khuẩn, giúp đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

– Ngăn chứa bột giặt đa dụng: Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 có thể chứa bột giặt, nước giặt và nước xả vải giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

– Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolpin: Mâm giặt “cá heo” tạo nên các dòng nước xoáy mạnh giúp đánh tan mọi vết bẩn, hơn nữa bề mặt phủ Ag+ sẽ ngăn ngừa tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

– Chương trình giặt đa dạng: Máy có đến 6 chương trình giặt khác nhau cùng với tính năng tự làm sạch máy sẽ mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Giá bán : 3.390.000 VNĐ

2. Máy giặt Toshiba AW-A800SV 7 kg

Máy giặt Toshiba AW-A800SV với khối lượng giặt 7 Kg cho một lần giặt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 2-4 thành viên. Bên cạnh thiết kế hiện đại, tinh tế, sản phẩm này còn nhiều tính năng đặc biệt khác như:

– Mâm giặt kháng khuẩn: Mâm giặt của AW-A800SV được phủ lớp men kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc giúp đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

– Lồng giặt không bám bẩn: Lồng giặt Magic Drum chống bám bụi và cặn bột giặt, giúp giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn sáng bóng, sạch sẽ.

– Công nghệ giặt bằng bọt khí: Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ giúp cho chất tẩy rửa dễ dàng thẩm thấu vào quần áo, giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo đồng thời tiết kiệm bột giặt tối ưu.

Giá bán : 3.790.000 VNĐ

3. Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS9GRV

Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt 7 kg này sẽ phù hợp với gia đình có 2-4 thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ ít. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại sẽ mang lại sự tươi mới cho không gian gia đình bạn, bên cạnh đó còn sở hữu nhiều tiện ích như:

– Công nghệ giặt Eco Aquabeat: Công nghệ này giúp tăng sức mạnh của cánh quạt trong mâm giặt, tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp hòa toan bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

– Tiết kiệm nước: Thông qua chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse, máy giặt có thể đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm nước. Nhờ có công nghệ này mà máy chỉ tiêu hao 147 lít nước cho mỗi lần giặt.

– Đa dạng chế độ giặt: Chương trình giặt của máy đa dạng, phù hợp với nhiều loại vải khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn chế độ để giặt quần áo với nhiều chất liệu khác nhau.

Giá bán : 3.990.000 VNĐ

Hy vọng với chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú trên đây, bạn đọc sẽ tìm được một chiếc máy giặt giá rẻ dưới 4 triệu đồng ưng ý cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook