0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng G-Clean tự động làm sạch trên điều hòa Gree là gì ?

Ngày Đăng: 16:14 16/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa khi hoạt động trong một thời gian dài sẽ sản sinh ra nhiều nấm mốc và bụi bẩn bên trong. Lúc này chúng ta sẽ phải mất công để vệ sinh từ 3 – 6 tháng/lần. Tuy nhiên giờ đây điều hòa Gree đã có tính năng G-Clean tự động làm sạch, vậy nó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Nhận thấy rằng chức năng sấy khô dàn lạnh X-Fan của mình không đạt hiệu quả cho điều hòa. Gree đã nghiên cứu và cho ra mắt tính năng tự động làm sạch G-Clean hiện đại. Cụ thể nó sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, nấm mốc còn đọng lại bên trong của dàn lạnh. Chuyển chúng ra hộp đựng để luồng gió thổi ra được trong lạnh, bảo đảm mát lạnh hơn.

1.Công nghệ tự động làm sạch G-Clean là gì?.

Tính năng tự động làm sạch G-Clean này của điều hòa Gree được tích hợp trên một số dòng điều hòa mới. Nó giúp cho dàn lạnh của điều hòa luôn giữ trong mình được sạch sẽ để bảo đảm luồng gió thổi trong lành hơn. Khi sử dụng tính năng này thì nó sẽ hoạt động theo 4 bước là: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

  • Bước 1 ngưng tụ: Khi kích hoạt thì nước trên dàn lạnh sẽ được bay hơi hết. Điều này giúp bụi bẩn bám dính chặt hơn lại với nhau.
  • Bước 2 đóng băng: Quạt điều hòa sẽ thổi ở công suất mạnh nhất cho toàn bộ bề mặt đóng băng lại; điều này giúp giữ lại các hạt bụi và nấm mốc bên trong dàn lạnh.
  • Bước 3 rã đông: Tiếp theo đó thì chỉ có quạt dàn lạnh là chạy để làm tan lớp băng mà điều hòa đã đóng. Khi tan chảy thành nước thì bụi bẩn và nấm mốc sẽ được cuốn trôi đi sạch.
  • Bước 4 sấy khô: Sau khi đã cuốn trôi băng thì dàn lạnh sẽ tiếp tục được sấy khô trong vòng 3 phút. Tránh đọng nước để không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển bên trong.

2.Tính năng tự động làm sạch G-Clean mang đến những lợi ích gì?

-Tăng hiệu suất làm lạnh cho điều hòa Gree.

Bụi bẩn khi được loại bỏ sạch sẽ thì điều tất nhiên là khả năng làm lạnh của điều hòa sẽ hiệu quả hơn. Luồng khí được lưu thông mà không có vật cản để tạo ra luồng gió mát lạnh sảng khoái. Từ đó mà căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng hơn.

-Ngăn vi khuẩn, nấm mốc phát triển trên dàn lạnh.

Các bước sau cùng của tính năng tự động làm sạch là loại bỏ và sấy khô dàn lạnh. Trong điều kiện khô như vậy thì nấm mốc và những vi khuẩn khó mà có thể sinh sôi được. Chính vì vậy mà sẽ bảo đảm được sức khỏe hơn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ không bị các bệnh do những vi khuẩn gây ra. Mang đến cho không khí của căn phòng được trong lành đáng kể.

-Tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa Gree.

Thông thường chúng ta phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, việc làm lạnh rất tốn thời gian. Giờ đây thì bạn chỉ việc nhấn vào một nút đơn giản G-Clean trên remote. Vừa cho bạn tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà không phải thuê thợ tới vệ sinh.

Nhìn chung, chức năng này được Gree nghiên cứu ra có thể thấy đây là một thành quả lớn. Có lẽ trong tương lai thương hiệu điều hòa của Gree này sẽ còn rất nhiều công nghệ và tính năng đáng chú ý khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook