0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tivi Samsung nào phù hợp cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:03 28/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi quyết định chọn mua tivi, chất lượng hình ảnh, các tiện ích, phong cách thiết kế là những yếu tố bạn cần xem xét kỹ, bạn có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây mà điện máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu giải trí

Chất lượng hình ảnh

Chọn tivi Samsung nào phù hợp cho gia đình bạn

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc trở thành tiêu chí đầu tiên mà người dùng nên cân nhắc trước khi mua tivi. Trên thị trường hiện nay, phân khúc tivi cao cấp như Smart TV, UHD, QLED, OLED… chất lượng hiển thị luôn đạt ở mức sống động.

Có thể kể đến dòng tivi Samsung QLED 2018 cao cấp ra mắt trong năm nay bao gồm Q9F (65 inch, 75 inch, 88 inch), Q8F (55 inch, 65 inch, 75 inch) sở hữu tỷ sắc màu với độ tương phản nâng cao, tương thích HDR10+. Ứng dụng công nghệ direct full array (DFA), tivi cho hình ảnh chân thực.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn nhưng vẫn lựa chọn tivi có kích cỡ màn hình lớn từ 55 inch trở lên cho trải nghiệm sống động, người dùng có thể tham khảo các mẫu tivi Samsung NU7100, NU7400 và NU8000. Kích cỡ màn hình cũng rất đa dạng, có thể lên đến 82 inch như: 55NU7100, 65NU7400, 75NU8000 và 82NU8000. Các thiết bị này hỗ trợ hiển thị chuẩn 4K, số lượng điểm ảnh gấp 4 lần tivi FHD cho phép màu sắc ở trạng thái chân thực và rõ nét.

Tiện ích

Chọn tivi Samsung nào phù hợp cho gia đình bạn

Kết nối không dây, công nghệ thông minh, đa dạng cổng kết nối, âm thanh… là những tiện ích mà bạn nên lưu ý kỹ khi chọn tivi.

Các dòng tivi cao cấp của Samsung được trang bị nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình như: Công nghệ quét virus, âm thanh Dolby digital plus (Hiệu quả âm thanh vòm như xem ở rạp chiếu), hay One remote, cáp quang mảnh One invisible connection…

Ngoài ra, ứng dụng Samsung SmartThings cho phép đồng bộ điện thoại với tivi để gia tăng lợi ích giải trí cũng như điều khiển các thiết bị trong cùng hệ sinh thái. Giao diện tương tác Smart Hub – kho giải trí phong phú sẽ cung cấp cho gia đình loạt tính năng hữu ích như FlixTV, Netflix, Spotify cùng kho game và ứng dụng.

Thiết kế

Chọn tivi Samsung nào phù hợp cho gia đình bạn

Mỗi dịp lễ tết đến, phòng khách gia đình thường là nơi được đầu tư trang trí nhiều nhất. Bởi vậy, nhiều gia đình sẽ lựa chọn những chiếc tivi Samsung giá rẻ có thiết kế đẹp, siêu mỏng để làm điểm nhấn cho khoảng không gian này.

Dòng tivi Samsung 4K QLED được thiết kế hướng đến tính thẩm mỹ. tivi có thiết kế 360 độ không viền, bề mặt kim loại cùng giá treo ẩn giảm thiểu khoảng cách giữa tường và tivi. Nếu không muốn gắn tivi trên tường, bạn có thể lựa chọn chân đế Studio và chân đế Gravity, để hô biến tivi thành một món đồ nội thất.

Địa điểm cung cấp

Tâm lý chung khi mua sắm của người Việt là lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. Do đó, chưa kể đến chất lượng hay giá cả sản phẩm, thương hiệu là yếu tố người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi mua hàng, đặc biệt với sản phẩm cao cấp, đến với điện máy Thiên Phú bạn sẽ được tư vấn lựa chọn cho mình chiếc tivi ưng ý nhất.

Smart tivi Samsung là thương hiệu ổn định và được tín nhiệm tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, giá bán phù hợp, chế độ bảo hành tốt là cách nhãn hàng này ghi điểm với người tiêu dùng Việt nhiều năm qua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook