0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn quạt Panasonic F-307KHS hay quạt Mitsubishi R30-HRP/HRQ-HRR ?

Ngày Đăng: 08:20 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Quạt Cây Panasonic F-307KHS Xám Bạc

Thiết kế quạt Panasonic F-307KH

Quạt cây Panasonic F-307KH có thiết kế hiện đại, thon gọn không chiếm nhiều không gian sử dụng, màu sắc trang nhã và thanh lịch làm tôn lên nét đẹp tinh tế. Với động cơ bạc đạn hiện đại, quạt Panasonic vận hành êm ái, bền bỉ do được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt.

Quạt Panasonic có sải cánh rộng giúp luồng gió mát được lan tỏa ra không gian xa hơn, quạt cây Panasonic F-307KH có khả năng xoay hướng trái, phải dễ dàng với nút bấm phía sau.

Tính năng quạt Panasonic F-307KH

Quạt Panasonic được tích hợp 3 tốc độ gió dễ dàng sử dụng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Tính năng hẹn giờ với 4 mức linh hoạt 1 – 2 – 3 -4 tiếng tùy chỉnh dễ dàng với nút nhấn trên thân quạt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Điều khiển từ xa không phải di chuyển đến gần quạt khi cần điều chỉnh tốc độ gió. Chiều cao quạt Panasonic có thể thay đổi tùy theo hòan cảnh sử dụng khác nhau.

Quạt cây có chụp lồng quạt tích hợp lưới Alleru – buster lọc không khí tạo luồng gió khánh khuẩn giúp căn phòng của bạn tươi mát và sạch sẽ. Đế và thân máy cũng được làm từ vật liệu kháng khuẩn. Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.

Quạt Panasonic được trang bị 3 tốc độ gió: gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh cho người thoải mái chọn để làm mát tốt hơn khi cần. Quạt Panasonic F-307KH có bảng điều khiển được thiết kế ngay chân đế rất tiện lợi.

2. Quạt Lửng Mitsubishi R30-HRP/HRQ-HRR

Thiết kế Quạt Mitsubishi R30-HRR-W

Quạt lửng Mitsubishi R30-HRR-W có kiểu dáng gọn nhẹ, thanh mảnh, màu sắc tươi sáng, trang nhã làm đẹp thêm cho không gian phòng khách.

Quạt Panasonic có 5 cánh sải rộng 40cm cho luồng gió rộng. Quạt quay trái phải và đảo chiều giúp làn gió lan tỏa ra không gian rộng hơn để làm mát tối ưu.

Nan lồng của quạt Panasonic này bảo vệ được đan khít nên hạn chế tối đa va chạm của bàn tay trẻ em với cánh quạt, bảo vệ cho bàn tay trẻ nhỏ.

Tính năng Quạt Mitsubishi R30-HRR-W

Quạt lửng có 3 tốc độ quay nhanh, trung bình, chậm có thể lựa chọn làn gió mạnh mẽ hay nhẹ nhàng. Ngoài ra, quạt có thêm chế độ gió tự nhiên mang lại cảm giác mát lành như đang được hưởng gió trời.

Độ cao của quạt có thể thay đổi còn 85cm, bằng với kích thước cây quạt bàn để chọn vị trí đặt quạt hoặc thay đổi không gian sử dụng.

Quạt Mitsubishi với remote điều khiển từ xa giúp điều chỉnh các thông số hoạt động mà không cần di chuyển. Chức năng hẹn giờ tắt và hẹn giờ ngủ lên đến 6 giờ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Mỗi chiếc quạt đều có ưu điểm riêng của mình cho dù bạn chọn quạt Panasonic F-307KHS hay quạt Mitsubishi R30-HRP/HRQ-HRR thì chúng tôi thấy rằng hai chiếc quạt này đều phù hợp với mọi gia đình. Hy vọng bạn có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook