0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa LG hay điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 03:53 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng sản phẩm điều hòa của LG có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đặc thù không gian nội thất khác nhau. Còn các dòng điều hòa Midea lại có thiết kế khá hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Điều hòa LG không được đánh giá cao trong việc làm lạnh nhanh, vì hãng điều hòa này thường làm lạnh cần một khoảng thời gian khá lâu, khả năng làm lạnh sâu cũng không cao. Được trang bị quạt đảo gió 4 chiều, có khả năng phân bố các hơi lạnh lan rộng đều ra khắp phòng.

Điều hòa Midea trước đây không được đánh giá cao trong việc làm lạnh nhanh vì chưa áp dụng những công nghệ này, tuy nhiên thời gian gần đây hãng đã tích hợp nhiều công nghệ mới cho điều hòa giúp máy làm lạnh hiệu quả cao hơn. Khả năng làm lạnh sâu còn hạn chế vì chỉ duy trì mức nhiệt mát chứ không hạ sâu nhiệt độ. Quạt tản nhiệt đa chiều ở tất cả điều hòa Midea 1 chiều, 2 chiều giúp phân bổ không khí rộng, nhưng chỉ hiệu quả ở diện tích nhỏ.

Điều hòa LG và Midea đều được áp dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, ngoài ra điều hòa LG còn được tích hợp công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa LG có độ bền không cao và thường xuyên sảy ra lỗi. Trong khi đó Điều hòa Midea hoạt động hòan toàn ổn trong khoảng 3 năm, sau đó cũng sảy ra hư hỏng.

Về giá bán thì điều hòa Midea được đánh giá là sản phẩm có mức giá rẻ hơn so với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

Tóm lại, Nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng tiện nghi và bền bỉ, thì điều hòa Midea là sự lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá đắt hơn, nhưng khả năng làm lạnh khá tốt thì nên chọn điều hòa LG

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook