0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa Inverter 2 chiều 12000 Btu của Gree hay General

Ngày Đăng: 15:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nguồn gốc xuất xứ:

Điều hòa General được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, xuất xứ Thái Lan nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Điều hòa General được sản xuất công nghệ Nhật Bản tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên không hề thua kém tính năng và chất lương so với hãng khác.

Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại châu Âu, xuất xứ từ Đức, tuy nhiên, sau đó được nhà đầu tư Trung Quốc mua lại. Tuy nhiên, các đòng điều hòa Gree vẫn được sản xuất trên dây truyền chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, và được bán ra tại nhiều nước trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Trung Quốc…

Vậy nên mua điều hòa treo tường 2 chiều 12000 Btu của hãng nào?

Tính năng:

Điều hòa General:

– Góc hắt gió rộng: Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

– Tự động đảo chiều lên xuống: Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang : Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốc: Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc

– Chức năng làm khô lập trình sẵn : Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếng : Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

– Chế độ cài đặt ban đêm: Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Công nghệ V-PAM: Công nghệ V-Pam Inverter làm tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao.

Điều chỉnh luồng không khí tự động: Khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Tự động khởi động lại: Nếu có tạm thời mất điện, khi có điện lại, các thiết bị sẽ tự động khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó.

Tự động chuyển đổi chế độ hoạt động: Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ làm lạnh và sưởi ấm dựa trên các thiết lập nhiệt độ và nhiệt độ trong phòng.

Điều khiển nhiệt độ vận hành chênh lệch không quá 10ºC: Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì xung quanh mức nhiệt độ cài đặt và chênh lệch không quá 10ºC, vì thế nó có thể đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh cũng không quá nóng trong suốt quá trình vận hành.

Chế độ hoạt động tiết kiệm: Hạn chế các hoạt động yêu cầu vận hành tối đa và điều khiển việc hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất có thể.

Hẹn giờ tắt: Bộ vi xử lý sẽ dần dần thay đổi nhiệt độ trong phòng, cho phép bạn thoải mái khi ngủ vào ban đêm.

Chương trình hẹn giờ: Bộ đếm thời gian này cho phép lựa chọn một trong bốn lựa chọn: mở, tắt, mở > tắt, hoặc tắt > mở.

Bộ lọc Ion: Các bộ lọc khử mùi phân hủy một cách mạnh mẽ, hấp thu mùi bằng cách sử dụng bộ lọc với hiệu ứng oxy hóa cao và giảm các ion được tạo ra bởi các hạt siêu nhỏ. (Các bộ lọc có thể được sử dụng cho khoảng 3 năm nếu được rửa sạch bằng nước để khôi phục lại hoạt động bề mặt của nó khi nó bị bẩn).

Bộ lọc chiết suất từ tảo: Bụi nhỏ, bào tử nấm mốc và vi sinh vật gây hại vô hình được hấp thu vào các bộ lọc bằng tĩnh điện và hơn nữa là ức chế, làm cho chúng ngừng hoạt động bởi các thành phần polyphenol chiết xuất từ tảo.

Cuộn dây sấy khô: Các bộ lọc tại dàn lạnh được sấy khô để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Điều hòa Gree:

– Công nghệ tiết kiệm điện: Điều hòa Gree ứng dụng công nghệ G10 Inverter, bên cạnh đó điều hòa Gree sử dụng máy nén Inverter 2 cấp giúp tiết kiệm 30-35% so với máy nén thông thường.

– Hút ẩm ,Khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

– Lọc không khí, Tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

– Tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

– Chống ăn mòn: Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

– Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy lạnh Gree GWBA-12H sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

– Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

– Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Máy lạnh Gree GWBA-12H rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

– Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool:Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Tính năng khác

• Luồng gió tự động 2 chiều
• Bộ lọc khí kháng khuẩn
• Tự động duy trì nhiệt độ khi ngủ
• Tiết kiệm năng lượng
• Tự động phá băng
• Điều khiển Fuzzy
• Khoá ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động
• Hẹn giờ tắt mở
• Chống nấm mốc

Mức giá:

Nói về giá thì khó có sản phẩm điều hòa nào có thể vươt qua được dieu hoa Gree.

Điều Hòa Gree GWH12KF-K3DNA5A 2 Chiều Inverter 12.000Btu có giá 10.350.000 vnd

Điều Hòa General ASHG – 12LL 2 Chiều Inverter 12000Btu có giá 11.650.000 vnd

Trên đây là những thông tin về điều hòa Gree và điều hòa General 2 chiều Inverter 12000 Btu. chúng tôi hy vọng sẽ giúp các khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm điều hòa phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook