0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa Gree hay Điều hòa Hitachi

Ngày Đăng: 08:26 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Hitachi:
  2. Điều hòa Gree:
  3. Kết luận:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Hitachi:

Điều hòa Hitachi có thiết kế khá hiện đại.

Với khả năng làm lạnh nhanh các dòng điều hòa Hitachi có khả năng làm lạnh nhanh khá tốt, điều hòa Hitachi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu với công suất làm lạnh tốt.

Cùng với đo là khả năng làm lạnh rộng hệ thống quạt tản gió đa hướng, và kết cấu làm lạnh đặc biệt do đó, các dòng điều hòa Hitachi có khả năng làm lạnh không gian rộng khá tốt.

Với công nghệ khử mùi lưới lọc thép không gỉ Nano Titanium, công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc…cho khả năng lọc không khí sạch vượt trội.

Sử dụng công nghệ inverter và công nghệ kiểm soát công suất làm lạnh khiến các dòng điều hòa Hitachi tiết kiệm vượt trội, máy điều hòa Hitachi giá rẻ khá êm ái trong quá trình hoạt động.

Mặc dù ít lỗi vặt, nhưng khi gặp lỗi lớn thì người tiêu dùng cần mất khoản tiền khá lớn để sửa chữa vì các thiết bị của điều hòa Hitachi khá đắt.

Điều hòa Hitachi được đánh giá là có mức giá đắt hơn so với các dòng điều hòa có cùng công suất và chế độ bảo hành khá ngắn hạn.

Điều hòa Gree:

Điều hòa Gree có thiết kế khá hạn chế về kiểu dáng.

Điều hòa Gree có khả năng làm lạnh nhanh không được tốt. Cùng với đó là khả năng làm lạnh sâu đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản, nhưng không hạ nhiệt độ quá sâu.

Khả năng làm lạnh rộng hệ thống quạt tản nhiệt 4 hướng giúp không khí lạnh phân bố rộng khắp trong căn phòng.

Điều hòa Gree giá rẻ với bộ lọc không khí với 8 lớp lọc, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tốt, nấm mốc, giúp không khí phòng luôn trong lành, có sử dụng công nghệ inverter, nhưng khá ít dòng điều hòa Gree có Inverter, nhìn chung khá tốn điện.

Điều hòa Gree có chế độ bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén, do đó, người tiêu dùng hòan toàn yên tâm. Điều hòa Gree có mức giá khá rẻ so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường.

Kết luận:

Nếu bạn đang phân vân giữa điều hòa Hitachiđiều hòa Gree thì bạn có thể cân nhắc:

– Nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ với khả năng làm lạnh ổn, thì những dòng điều hòa Gree thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

– Nhưng nếu bạn muốn một điều hòa có được khả năng hoạt động tốt, cùng với sự êm ái trong quá trình vận hành, cũng như tiết kiệm điện, bền bỉ..thì những dòng điều hòa Hitachi lại đáp ứng tốt nhu cầu đó của bạn

– Điều hòa Hitachi cũng là sự lựa chọn tuyệt vời hơn khi bạn chọn mua điều hòa công nghiệp công suất lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook