0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa 1 chiều 9000Btu của Gree hay Midea

Ngày Đăng: 06:56 05/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều Inverter

Điều hòa 1 chiều Midea có thiết kế vỏ ngoài màu trắng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, phần mặt nạ trước phẳng dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi. được trang bị đèn led hiện thị trên mặt nạ dàn lạnh. Bên cạnh đó, quá trình làm lạnh nhanh, chức năng “ hơi lạnh tự tìm mục tiêu” giúp cho bạn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái.

Điều hòa 1 chiều Midea hoạt động với công suất 9000BTU rất thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Ngoài ra điều hòa còn có tính năng đảo gió vô cùng tiện lợi.

Điều hòa 1 chiều Midea với màng lọc vitamin C sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái.

Điều hòa có màng lọc Bio có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn.

Với chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn.

Điều hòa Midea trang bị chế độ vận hành khi ngủ thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự chẩn đoán sự cố. Nhờ tính năng này, máy sẽ tự động cho bạn biết, tình trạng hỏng hóc hoặc sự cố để có biện pháp sửa chữa.

Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm. Sử dụng nút On/Off (trên thân dàn lạnh) khi không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Dễ dàng lắp đặt: “Không gian lắp đường ống rộng hơn, Giá treo cải tiến rộng hơn giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, Phần dưới có thể tháo rời khi cần giúp lắp đặt dễ dàng hơn, Nẹp hỗ trợ tạo khoảng các h giữa tường và vỏ máy, giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn. Nhờ giảm thiểu thời gian và nhân lực cho lắp đặt, giờ đây bạn có thể lắp đặt được nhiều điều hòa hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn”

Điều hòa Gree 9000Btu 1 chiều Inverter

Thiết kế của điều hòa Gree giá rẻ thế hệ mới Silient king II cho bạn những trải nghiệm hòan toàn mới về máy điều hòa. Đó là sự kết hợp giữa công nghệ vượt trội và thiết kế hòan mỹ tạo nên một sản phẩm Silient King II thập toàn thập mỹ. Thiết kết miệng gió độc nhất khi miệng gió đóng lại sẽ kết hợp với thân dàn lạnh tạo thành một khối thống nhất không có khe hở dù chỉ là 1mm.

Máy điều hòa treo tường Gree giá rẻ 1 chiều inverter với hệ thống diệt khuẩn hiệu quả gấp 3 lần: Quy trình diệt khuẩn chặt chẽ giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn gấp 3 lần, diệt khuẩn 99% với 3 bước:

Bước 1: Màng lọc 8 lớp sẽ là nơi chặn đứng những đợt tấn công của vi khuẩn, bụi, chất ô nhiễm

Bước 2: Kích hoạt các hoạt chất tự nhiên chủ động ngăn chặn và diệt khuẩn.

Bước 3: Màng lọc xúc tác sẽ phân hủy vi khuẩn, bụi, chất ô nhiễm giúp làm sạch màng lọc, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi phát sinh.

Điều hòa 1 chiều Inverter 9000BTU Gree phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2. Được đánh giá chất lượng không thua kém các thương hiệu Daikin hay máy điều hòa LG

Tiết kiệm chi phí: Quy mô sản xuất lớn, quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến đã giúp cho chi phí sản xuất rẻ cùng với nó là Gree sử dụng công nghệ inverter G10 giúp cho máy điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 30%.

Chế độ vận hành khi ngủ: Với chức năng này bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Giảm tiếng ồn: Công nghệ cánh quạt hình zigzag và motor quạt độ chính xác cao giúp tạo ra âm thanh lá rơi 18DB. Đây là độ ồn thấp nhất trên thế giới hiện nay.

Bảo hành: Không có hãng điều hòa nào trên thị trường lại có thời gian bảo hành lâu lên tới 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén như Gree. Và đây cũng là điều mà người dùng yêu thích, và chọn lựa điều hòa Gree để sử dụng.

Ngoài ra hãng Gree còn tung ra thị trường điều hòa năm 2016 dòng sản phẩm sử dụng Gas R410A có tác dụng làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường để thay thế Gas R22 cũ.

Đảo gió 4 chiều: Điều hòa Gree cho phép luồng gió thổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và thoải mái.

Điều khiển mọi lúc, mọi nơi: Tính đến thời điểm này chỉ có 2 hãng điều hòa áp dụng được công nghệ này đó là điều hòa Daikin và Gree. Chứng tỏ rằng Gree đã có những bước sánh ngang tầm thương hiệu lớn và vượt xa các đối thủ nhỏ khác. Chỉ cần kết nối wifi giờ đây bạn có thể điều khiển máy điều hòa của gia đình mình dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook