0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa nào cho mùa hè 2016

Ngày Đăng: 02:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Theo thống kê tại các siêu thị đại lý lớn nhỏ trong cả nước, mặt hàng điều hòa treo tường rất được bán chạy. Ngoài ra, những máy có công suất từ 9.000BTU – 12.000BTU rất được người tiêu dùng lựa chọn mua. Có những sản phẩm hiện nay còn đang cháy hàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người ta không quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như là dịch vụ bảo hành.
Những hãng điều hòa như: Panasonic, Daikin, LG… rất được người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, chất lượng dịch vụ tuy nhiên đặc biệt nhất phải kể đến chính là điều hòa Daikin. Trong năm 2015 vừa qua, điều hòa Daikin đã có nhiều bước chuyển mình trong công nghệ nhằm đem lại chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Chính vì thế, người mua rất thích chọn lựa điều hòa của hãng. Những lý do sau khiến cho điều hòa Daikin được tin dùng như vậy.
– Với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được lắp ráp tại quốc gia tiên tiến Thái Lan cộng thêm được hãng Daikin bảo hành chính hãng 1 năm và bảo hành máy nén – bộ phận quan trọng nhất của điều hòa lên tới 4 năm đã tạo nên một sự tin cậy cao cho người mua hàng khi mua điều hòa của hãng.
– Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin được thiết kế làm bằng đồng vừa tạo cảm giác bền bỉ, vững chắc cho máy vừa tăng khả năng làm mát cũng vô cùng tốt. Không những thế, với thiết kế kiểu dáng đẹp, máy có thể phù hợp với mọi căn phòng trong gia đình bạn.

– Ngoài ra, với việc chuyển dần từ gas R32 thay cho gas R410, hãng Daikin là hãng đầu tiên đi đầu trong việc sử dụng gas R32. Phải nói thêm, gas R32 hiện nay đang là gas “siêu sạch” thân thiện với môi trường tốt nhất.
– Máy điều hòa Daikin còn dễ dàng lắp đặt, tiện cho việc bảo dưỡng.
– Không những thế, máy còn tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến. Hãng luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng lượng ngày càng cao. Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy còn được trang bị thêm công nghệ mắt thần thông minh. Nhờ được trang bị thiếp bị cảm ứng hồng ngoại mà máy có thể phát hiện được vị trí chuyển động của con người rất chính xác để điều chỉnh hướng gió thổi, tăng giảm nhiệt độ, điều chỉnh hướng gió không thổi trực tiếp vào con người tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt nhất chính là khả năng tự động tắt máy trong một hoặc ba giờ nếu không có chuyển động trong phòng rất tiện ích khi chúng ta đi ra ngoài mà quên không tắt máy.
Với những lý do trên thì tại sao bạn lại không chọn ngay cho mình cùng gia đình một chiếc điều hòa Daikin trong mùa hè này. Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vẫn cho bạn lựa chọn sản phẩm rẻ nhất và phù hợp với gia đình bạn. Chúng tôi Dienlanhthienphu.com.vn luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm điều hòa giá rẻ chất lượng tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook