0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng khách sẽ thích hợp

Ngày Đăng: 16:59 11/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, sau phòng bếp thì phòng khách chính là không gian được lựa chọn nhiều để đặt những chiếc tủ lạnh. Đây là một thiết bị khá quan trọng với nhiều lợi ích to lớn. Vậy với không gian này thì chiếc tủ lạnh 2 cánh nào sẽ phù hợp?.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L422GB 2 Cánh 427 Lít

Giá bán: 10 450 000đ

Lựa chọn đầu tiên bạn có thể tham khảo, đó là chiếc tủ lạnh LG inverter GN-L422GB. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này khá thích hợp và hứa hẹn sẽ mang tới sự tươi mới, hiện đại hơn cho không gian phòng khách. Tủ có bề mặt phẳng cùng gam màu đen cực kỳ sang trọng. Với mặt tủ làm bằng chất liệu gương sẽ hạn chế bắt bụi và dễ lau chùi hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh LG này với công nghệ máy nén biến tần Inverter sẽ giảm thiểu điện năng đến mức tối ưu. Đảm bảo được về độ bền, tuổi thọ theo thời gian. Đặc biệt với dung tích 427 lít sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Các khay bên trong cũng khá chắc chắn và có thể thay đổi kích thước tiện lợi.

Ngoài ra, tủ lạnh LG 2 cánh GN-L422GB còn giúp hơi lạnh thổi theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Từ đó, thực phẩm sẽ được “đắm chìm” vào không gian lạnh đa chiều, nâng cao việc bảo quản, đảm bảo sự tươi ngon sau thời gian dài.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-HG55VDZ(GG) 505 Lít

Giá bán: 13 900 000đ

Tiếp theo bạn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG55VDZ(GG) cho phòng khách. Sản phẩm này cũng sẽ nâng cao sự đẳng cấp cho không gian. Đảm bảo khả năng lưu trữ tốt cùng nhiều lợi ích khác. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này với màu sắc khá mới mẻ cùng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) còn có chế độ Eco giúp giảm thiểu điện tiêu thụ. Hay chức năng làm đá tự động cũng khá tiện ích rút ngắn thời gian, thao tác của bạn. Tủ có ngăn làm lạnh kép với tốc độ, thời gian nhanh chóng, tạo sự mát lạnh tức thì.

Tại ngăn đông, tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG55VDZ(GG) cũng được trang bị công nghệ Ag+, khử mùi tăng cường. Đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn và hạn chế mùi cũng như vi khuẩn hình thành. Model này cũng đạt nhãn năng lượng 5 sao với mức tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.03 kW/ngày.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít

Giá bán: 13 850 000đ

Lựa chọn thứ 3 dành cho bạn, đó là tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB5400B-H. Sản phẩm đến từ thương hiệu Thụy Điển với mọi thứ đạt chuẩn quốc tế. Ngay ở vẻ ngoài, đó là một sự khác biệt với vẻ đẹp lịch lãm, đầy trang nhã và nổi bật là phần tay cầm được xử lý vô cùng tinh tế. Đảm bảo sự cuốn hút hơn cho không gian phòng khách.

Thiết kế hai cửa ấn tượng

Chiếc tủ lạnh Electrolux này đã sử dụng công nghệ Nutri Fresh Inverter giúp giảm thiểu điện hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng làm lạnh. Đảm bảo sự ổn định và tạo môi trường bảo quản tốt nhất cho mọi loại thực phẩm. Tại ngăn đá cũng có khả năng chống đóng tuyết khá an toàn.

Để tăng cường sức chứa, tủ lạnh Electrolux inverter ETB5400B-H đã sử dụng công nghệ FlexSpace. Công thêm ngăn đựng linh hoạt FlexStor sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn. Bộ phận này cũng có thể dịch chuyển hay tháo rời linh hoạt tại vị trí cánh tủ.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh 2 cánh khá thích hợp cho không gian phòng khách. Chúng phù hợp không chỉ ở vẻ bên ngoài, mà còn trong các tính năng, khả năng lưu trữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook