0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0913836633

Chính sách bảo hành của máy giặt Midea là như thế nào?

06:37 21/10/2020

Midea là một tên khác quen thuộc với người Việt Nam qua các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng trong gia đình. Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc chắc hẳn ai cũng thắc mắc về chính sách bảo hành của máy giặt Midea, cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thời gian bảo hành của máy giặt Midea

Chính sách bảo hành của máy giặt Midea là như thế nào?

Áp dụng cho tất cả các loại máy giặt Midea được sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam mang thương hiệu Midea.Được xác định từ ngày mua hàng, nếu không ghi rõ ngày mua hàng thì căn cứ vào thời hạn sản xuất được ghi trên máy giặt Midea để tính thời gian.

Bảo hành 02 năm cho tổng thể máy giặt Midea và 10 năm cho máy nén đối với dòng máy giặt Midea Inverter. Bao hành 02 năm cho tổng thể máy giặt Midea và 05 năm cho máy nén đối với dòng máy giặt Midea thông thường (không inverter).

Thời gian sửa chữa và bảo hành máy giặt Midea

Sản phẩm sửa chữa,sản phẩm thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Trường hợp không có linh kiện sẵn phải gửi từ tận hãng về thì khách hàng sẽ được nhân viên bảo hành trạm của hãng thông báo ngày để qua thay thế bảo hành sản phẩm cho gia đình mình.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành trong các điều kiện sau.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Điều kiện từ chối bảo hành

Chính sách bảo hành của máy giặt Midea là như thế nào?
  • Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
  • Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Midea
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng Midea hoặc hệ thống đại lý Midea
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Hy vọng bài viết này của trung tâm Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của máy giặt rẻ Midea, Điện Máy Thiên Phú tự hào là một trong các nhà cung cấp, phân phối chính hãng máy giặt Midea cùng nhiều sản phẩm chính hãng khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú hoặc hotline 098366996 chăm sóc khách hàng để được tư vấn về chính sách bảo hành, máy giặt Midea chính hãng giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook