0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Ngày Đăng: 09:36 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và gần như là thiết bị không thể thiếu. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện đang rất được ưa chuộng trong năm 2024 mà người dùng nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 612 Lít LFD61BLGAI

Giá tham khảo: 25 350 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Trước tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh LG LFD61BLGAI với khả năng quản quả tối ưu nhờ công nghệ Door Cooling+ kết hợp cùng LinearCooling sẽ duy trì nhiệt độ chính xác giúp thực phẩm được lưu giữ tối ưu khi chứa ở mọi vị trí khác nhau. Đặc biệt công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp với mặt gương soi, đảm bảo cho bạn quan sát rõ ràng các chi tiết bên trong và dễ dàng lau chùi hơn khi bụi bám. So với những sản phẩm cùng dung tích thì sản phẩm có sức chứa ở ngăn mát cao hơn với 436 lít, đảm bảo lưu trữ khối lượng thức ăn lớn cho gia đình sử dụng trong 1 tuần.

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Là một nước có khí hậu tương đối nóng bức thì thế nhu cầu sử dụng nước là rất cao và để giúp nâng cao hiệu quả giải nhiệt, quá trình diễn ra nhanh hơn thì tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI đã trang bị khay lấy nước ngoài. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng 3 giây là người dùng sẽ có ngay nước lạnh.

Hơn nữa thì người dùng có thể điều chỉnh tủ lạnh từ qua thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn sẽ tải về điện thoại di động và thao tác dễ dàng, cài đặt các chức năng ở bất cứ thời điểm này đặc biệt khi không có mặt ở nhà.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3/SV 406 Lít

Giá tham khảo: 12 150 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít và model này cũng có ngăn lấy nước phía ngoài hết sức tiện nghi. Đi cùng là ngăn đồng mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng bảo quản thức ăn ở nhiệt độ thích hợp, đặc biệt là chế độ đông mềm giúp thịt, cá giữ lâu tới 14 ngày và giữ được chất lượng gấp 2 lần.

Bên cạnh đó thì người dùng sẽ có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm và hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ nhờ công nghệ SpaceMax™. Với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và tăng cường không gian chứa.

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV còn giúp ngườ dùng lưu trữ thực phẩm an toàn, hiệu quả nhờ hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter. Các tác nhân gây hại sẽ được đánh bật và khi mở cửa bạn không còn cảm thấy khó chịu, thức ăn giữ được hương vị, chất lượng tốt nhất.

Thiết kế cũng là một điểm mạnh ở model này khi nó sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ với khả năng chịu lực cao cùng sự va đập mạnh. Hay với sự kết hợp độc đáo giữa tông màu trắng cùng nâu sẽ giúp không gian bếp trở nên nổi bật, có sự mới lại và nâng cao sức hút mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530V-SL

Giá tham khảo: 12 150 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Sản phẩm nữa cũng khá được ưa dụng đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL dung tích 525 lít. Model này nổi bật với màn hình điện tử thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh giúp tăng hiệu quả quan sát và giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay, bạn sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều.

Khi có nhu cầu dự trữ hoa quả cùng các loại rau củ bạn cũng sẽ sử dụng hai ngăn chứa cực kỳ rộng rãi bên trong, đảm bảo phân loại và sắp xếp khá hiệu quả. Với khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu vì thế sẽ giúp giảm thiểu khô héo, duy trì căng mọng và đảm bảo chất lượng thực phẩm tối ưu.

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được ưa dùng nhất năm 2024?

Hơn nữa người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ bởi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-SL đã trang bị chế độ Eco. Hay với thiết kế Side By Side người dùng sẽ có một không gian đầy sức hút và lưu trữ thực phẩm quan trọng trong tầm mắt để không phải khom người nhiều khi sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp chế độ Express Freezing giúp thức ăn được cấp đông nhanh hơn, giảm thiểu biến đổi chất, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống thấp tới -24 độ C, như vậy thực phẩm đông lạnh sẽ được giữ lâu dài mà không bị hỏng.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter đang rất được ưa dụng trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo. Những model này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, đảm bảo sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội và thích hợp với phần lớn gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook