0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) hay Panasonic NR-BL340PKVN hiện được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 09:27 27/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói về tủ lạnh thì có lẽ những sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản vẫn tạo được sự yên tâm và dành được nhiều quan tâm đến từ người dùng. Với hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) và Panasonic NR-BL340PKVN cũng vậy.

Đây là hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt đựa ưa chuộng tại một số nước Châu Á. Với hai model này, chúng đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại, có mẫu mã bóng bẩy, đẹp mắt. Vậy chiếc tủ lạnh nào hiện được ưa chuộng hơn?

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK)

Thiết kế gọn gàng, dung tích nhỏ

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK) là model được sản xuất tại Thái Lan và sở hữu vẻ ngoài khá gọn gàng tinh tế. Sử dụng gam màu xám với các đường phây xước, tạo lên một sự khác biệt và trông khá cuốn. Sản phẩm có dung tích nhỏ 200 lít và phần tay cầm được mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Có cảm biến thông minh, làm lạnh tốt

Trang bị hai cảm biến một cho ngăn đá, một cho ngăn mát vì thế chiếc tủ này có thể cảm nhận sự thay đổi. Từ đó điều chỉnh công suất phù hợp nhất, giảm thiểu năng lượng dư thừa, giúp thực phẩm được an toàn hơn. Công nghệ Air Jet Flow sẽ mang lưu thượng gió mạnh mẽ thổi hiệu quả tới nhiều vị trí hơn.

Có ngăn chuyển đổi, có hộp đá xoay tiện lợi

Được trang bị môt ngăn chuyển đổi đa năng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-H200PGV7(BBK) sẽ đảm bảo sự tiện lợi nhất định. Đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ với các thực phẩm thiết yếu. Tại ngăn đông có hộp đá xoay di động, bảo vệ an toàn và không bị nhiễm mùi. Khi cần bạn chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ rơi xuống hộp tiện lợi.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN

Gam màu đen với mặt gương lôi cuốn

Vẻ bên ngoài cũng hết sức hấp dẫn, chiếc tủ này với chất liệu bền bỉ được phủ lớp sơn đen bên ngoài. Với chất liệu gương sáng bóng sẽ hạn chế vết bẩn, mang tới sự lịch lãm, sang trọng nhất định. Tủ có dung tích 306l lít, bên trong có các khay bền bỉ, có thể thay đổi vị trí linh hoạt.

Tủ lạnh Panasonic với nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Mùi hôi từ thực phẩm luôn mang lại sự khó chịu và thể hiện rõ mỗi khi chúng ta mở tủ. Việc bảo quản nhiều và đóng kín thường xuyên cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN với tinh thể bạc Ag+ sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Thực phẩm đựa lưu giữ tốt, đúng hương vị ban đầu.

Ngăn thực phẩm tươi sống riêng biệt

Thiết kế một ngăn riêng dành cho các loại thịt, cá hay một số mặt hường tươi sống. Chiếc tủ này cấp đông mềm khá an toàn, hiệu quả. Thực phẩm sẽ được lưu giữ trong thời gian ngắn với bề mặt trên đông cứng, bên trong vẫn có độ tươi. Như vậy đảm bảo tối ưu về hương vị khi chế biến và tiết kiệm thời gian giã đông.

Vậy chiếc tủ lạnh nào được ưa chuộng hơn?

tủ lạnh Panasonic inverter và Hitachi R-H200PGV7(BBK) ta đều thấy nhiều điểm tương đồng. Chúng đều có thiết kế khá đơn giản với 2 cửa truyền thống, có cảm biến nhiệt, có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, hay có hộp đá xoay di động, có thể tháo rời khá tiện.

Dung tích 203 lít

Tuy nhiên sự khác biệt cũng có và người dùng sẽ dựa vào đây để đưa ra lựa chọn của riêng mình. Sản phẩm được ưa chuộn hơn có lẽ là tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7(BBK). Sản phẩm có giá thành rẻ hơn tương đối chỉ khoảng 6 750 000đ, cùng dung tích nhỏ 200 lít, có tính phù hợp cao.

Với dung tích 306 lít cùng mức giá khoảng hơn 9 triệu, thì tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN sẽ phù hợp với các gia đình có nhu cầu dự trữ nhiều, hay có đông thành viên. Giá thành có lẽ là yếu tố then chốt, ảnh hưởng tới việc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook