0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ nào có khả năng tiết kiệm điện tốt?

Ngày Đăng: 04:51 19/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ đông Sanaky VH-5899K3 có đặc điểm gì nổi bật?

– Mặt kính cong 2 lớp chịu lực

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ nào có khả năng tiết kiệm điện tốt?

Chiếc tủ đông Sanaky VH-5899K3 có thiết kế cánh mở khá đặc biệt khi được làm bằng kính cường lực cong dạng lùa. Tủ có 2 cánh mở cho cả hai đầu giúp hạn chế thất thoát nhiệt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Cánh của tủ có khả năng chịu được va đạp mạnh, cách nhiệt giữu bên trong và môi trường ngoài và nó giúp bạn khá dễ dàng để quan sát vào bên trong.

– Ngăn làm bằng nhựa cao cấp

Đúng vậy tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5899K3 cũng đảm bảo được độ bền khi sử dụng nhựa ABS cao cấp, nó đảm bỏa được sự bền bỉ theo thời gian và tăng cường giá trị sử dụng. Đặc biệt phần lòng tủ đảm bảo không bắt dính hay với lỗ thoát nước đượcc bố trí sẽ khá thuận tiện khi bạn cần vệ sinh hay lau chùi. Mặt trên của tủ cũng có lớp foam dày sẽ tăng cường khả năng giữ lạnh.

– 2 ngăn đông mát tiện lợi

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ nào có khả năng tiết kiệm điện tốt?

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-5899K3 sẽ phù hợp với khá nhiều mục đích sử dụng khi nó vừa có thể cấp đông lại vừa làm mát tiện lợi. Đối với các thực phẩm tươi sống hay đồ dùng cần để lâu và sử dụng dài hạn bạn có thể đặt sang ngăn cấp đông với mức nhiệt được duy trì từ -10 tới 0 độ. Còn các mặt hàng rau, củ, quả hay nước uống dùng trong ngắn hạn bạn có thể đặt sang ngăn mát.

– Dàn lạnh bằng ống đồng cao cấp

Về khả năng làm lạnh của chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-5899K3 thì chắc hẳn không cần bàn cãi nhiều khi nó đã sử dụng công nghệ hàng đầu hiện nay. Với dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất thì tủ sẽ giúp thực phẩm bên trong được làm lạnh trong thời gian ngắn, nó có thể duy trì ổn định với một mức nhiệt nhất định giúp tăng độ tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ đông Sanaky VH-5899K3 tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ nào có khả năng tiết kiệm điện tốt?

Không giống như điều hòa, máy giặt hay một số thiết bị khác, tủ đông sẽ là sản phẩm thường xuyên được dụng và sử dụng ngày này qua tháng khác. Chính vì vậy điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đều rất đáng quan tâm và với chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn này thì hiệu quả sẽ khá tối ưu.

Bằng việc ứng dụng công nghệ inverter, tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5899K3 sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30 tới 55% điện năng mỗi tháng với công suất tiêu thụ trung bình vào khoảng 180.6w. Cùng với đó là Gas R134a sẽ giảm thiểu hao phí điện năng, mang tới sự yên tâm hơn cho bạn khi sử dùn lâu dài.

Ngoài ra tủ đông Sanaky inverter VH-5899K3 có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt vì thế cũng khiến máy nén không phải làm việc quá nhiều nên điện năng cũng được cài thiện đáng kể. Đặc biệt tủ cũng sử dụng Block máy nén do Panasonic sản xuất doi vậy nên hoạt động rất êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao.

Để tăng cường khả năng tiết kiệm điện bạn có thể sử dụng sản phẩm Tủ Đông Sanaky Inverter VH-5899K3 400 Lít , Mặt Kính Dàn Đồng Gas R134a. Đây sẽ là gợi ý cho bạn trong ngày hôm nay và với nhiều lợi ích mang lại thì hiệu quả nó có thể đạt sẽ vô cùng tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook