0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 07:12 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa 9000btu cho mùa hè này nhưng bạn chưa biết ở hữu chiếc điều hòa nào bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về 1 sản phẩm của LG, Điều Hòa LG Inverter V10ENWU, 1 Chiều 9.000Btu Gas R32 mời bạn tham khảo.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Chiếc điều hòa LG 1 chiều inverter này với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, với các đường cong 2 bên hông máy sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn. Công suất làm lạnh 1 HP, sử dụng hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc.

công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%.

Được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến nên điều hòa LG 1 chiều này giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tạo cảm giác dễ chịu, chống ồn, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được 1 chi phí hàng tháng không hề nhỏ.

Jet Cool làm lạnh nhanh tức thì.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool của điều hòa LG này có khả năng hạ 5 độ C trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát dịu, thoải mái luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng nhanh chóng, không còn lo lắng đến nhiệt độ ngoài trời nóng bức.

Hướng gió thổi lên trần, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên, không để hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh mắc các chứng bệnh về hô hấp, đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể và đem đến giấc ngủ ngon cũng như tinh thần thư giãn hơn.

Thân thiện với môi trường.

Điều hòa LG giá rẻ này sử dụng gas R-32 là loại gas mới nhất hiện nay, có những ưu điểm vượt trội như an toàn, tiết kiệm điện và dễ thích ứng với những loại khác trên thị trường. Ngoài ra chiếc điều hòa LG này còn có dàn tản nhiệt mạ vàng lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Chế độ vận hành khi ngủ giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn.

Chế độ vận hành khi ngủ cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh hoạt động xuống mức thấp nhất và tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ thân nhiệt người dùng. Khi kích hoạt chế độ này máy sẽ vận hành rất êm ái, cho gia đình bạn 1 giấc ngủ ngon hơn khi sử dụng chiếc điều hòa LG 9000btu này.

Tấm lọc vi bụi kháng khuẩn mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn.

Được ứng dụng trên hầu hết các máy lạnh của LG, tấm lọc vi bụi được chứng nhận bởi FiTi về khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. trả lại cho không gian sinh hoạt và làm việc trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình tránh khỏi những vi khuẩn gây hại và những bệnh khi ngồi điều hòa.

Màn hình LED hiển thị thông minh.

Dàn lạnh điều hòa LG 1 inverter này không chỉ tiết kế với đẹp mắt, hiện đại mà còn trang bị màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn. Đồng thời khi đi ngủ thì màn hình LED hiển thị ánh sáng sắc nét, và có công dụng như chiếc đèn ngủ thông thường.

Trên đó là những công nghệ tiên tiến được trang bị trên chiếc điều hòa LG 1 chiều inverter V10ENWU 9000btu giá rẻ mà hiện nay đang được lựa chọn nhiều nhất để phục vụ cho mùa hè này mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn lựa chọn 1 chiều điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook