0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với 5 triệu đồng sở hữu ngay máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Ngày Đăng: 22:17 09/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc tầm trung thì máy lọc nước Karofi Livotec 612 nóng lạnh là một sản phẩm đáng để các bạn quan tâm. Vậy với mức giá khoảng 5 triệu đồng các bạn sẽ nhận được gì?

Sản phẩm thiết kế hiện đại, mang màu sắc thời thượng

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 thiết kế hiện đại, mang màu sắc thời thượng

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 sở hữu thiết kế tủ kính cường lực tràn viền vô cùng độc đáo. Sản phẩm mang phong cách thời thượng, sang trọng với sắc đen trắng chủ đạo. Sản phẩm nổi bật giữa mọi không gian. Mặt kính cường lực có độ bóng mịn cao, chống trầy xước giúp việc vệ sinh vô cùng dễ dàng. Kể cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng tới ngoại hình ban đầu của sản phẩm.
Máy lọc nước giá rẻ Livotec 612 còn được thiết kế 2 khe cầm 2 bên, tạo điểm đỡ giúp cho việc di chuyển, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Sử dụng bộ 9 lõi lọc cho nguồn nước an toàn

Sử dụng bộ 9 lõi lọc cho nguồn nước an toàn

Máy lọc nước Karofi tủ đứng Livotec 612 được trang bị hệ thống tới 9 lõi lọc mang đến nguồn nước có độ tinh khiết rất cao. Đồng thời, giữ cho nước có vị ngọt tự nhiên, cung cấp thêm khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt 3 lõi Alkaline, lõi hồng ngoại xa và lõi Nano silver có khả năng trung hòa axit, chống lão hóa và chống tái nhiễm khuẩn, đảm bảo cho nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, tốt cho cơ thể. Nguồn nước được tạo ra không chỉ được đảm bảo về độ sạch mà còn được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cải thiện thêm tính kiềm trong nước giúp cân bằng axit trong cơ thể, cải thiện sức khỏe và hạn chế bệnh tật.
Ngoài ra các lõi lọc đều được nhà sản xuất quy định về tuổi thọ và thời gian sử dụng khác nhau. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng, mọi người cần theo dõi thời gian để thay lõi lọc nước định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định của máy lọc nước.

Tính năng và thời gian thay thế lõi lọc

Mỗi lõi lọc sẽ có công dụng và nhiệm vụ riêng để tạo nên nguồn nước sạch khỏe cho người sử dụng.
Bộ 3 lõi lọc thô: Loại bỏ cặn bẩn, bùn đất, rong rêu,… có kích thước lớn hơn 5 micron và 1 micron. Thời gian thay: 3-6 tháng
Màng RO:  Giúp loại bỏ 99,9% sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng…Thời gian thay thế khoảng 36 tháng
Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, Làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.. Thời gian thay thế 12 tháng.
Lõi khoáng đá: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Thời gian thay thế 12 tháng
Lõi farinfared: Giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu. Thời gian thay thế 12-24 tháng,
Lõi Alkaline: Giúp tăng độ pH cho nước, tạo nước có tính kiềm giúp trung hòa axit và bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể. Thời gian thay thế 18 tháng.
Lõi Nano silver: Chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Thời gian thay thế 12 tháng

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc mang lại hiệu quả lọc nước

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc mang lại hiệu quả lọc nước

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 sở hữu màng lọc RO GDP được sản xuất chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Màng lọc RO được thiết kế nguyên khối đảm bảo sự kín khít và vô trùng. Thông qua màng lọc này công suất lọc cũng lớn đến 20l/giờ. Cùng đó tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết so với nước thải lên đến 60%. Sản phẩm phù hợp để sử dụng với những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng cao và những văn phòng quy mô nhỏ khoảng trên dưới 15 thành viên.

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước

Phục vụ mọi nhu cầu với 3 chế độ nước

Máy lọc nước Karofi Livotec tủ đứng 612 được thiết kế 2 vòi tích hợp 3 chế độ nước nóng-lạnh-tinh khiết vô cùng tiện dụng. Công nghệ làm lạnh điện tử của thiết bị siêu êm đem đến cho người sử dụng nguồn nước mát lạnh. Cùng với dung tích bình lạnh là 0.8 lít giúp cho người sử dụng luôn có nước lạnh để sử dụng mà không cần phải chờ đợi lâu. Khi nước được làm lạnh đầy bình chứa, máy sẽ ngừng làm lạnh để tiết kiệm điện một cách hiệu quả.
Còn về việc làm nóng nước, máy sử dụng công suất 430W. Nước nóng có thể đạt tới nhiệt độ 85 – 95 độ C. Các bạn có thể sử dụng nước để nấu ăn, pha mì, pha sữa cho trẻ nhỏ, pha cà phê, pha trà,…
Ba chế độ nước được tích hợp chỉ trong 2 vòi cùng 3 núm cơ giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết nhiệt độ của nước trong quá trình sử dụng

Trang bị bơm Radian hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Trang bị bơm Radian hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Bơm Radian được tích hợp trên máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612 có khả năng hoạt động rất trơn tru và độ bền bỉ rất cao. Thiết bị có hiệu suất lớn, tuy nhiên lại rất tối ưu tiêu thụ điện năng. Nhờ đó, hệ thống lọc RO có thể đạt hiệu suất tối đa và ổn định giúp người dùng luôn có đủ nước sử dụng liên tục nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng.

Nước sau uống đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Nước sau lọc của máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp được ngay.

Như vậy chỉ với gần 5 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu máy lọc nước Karofi Livotec 612 với rất nhiều ưu điểm: thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích, hiệu quả lọc tối ưu…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook