0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi tiết lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI 23 lít có nướng điện tử

Ngày Đăng: 07:50 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đa năng

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được thiết kế kiểu dáng hiện đại, kết hợp với màu đen sang trọng ,thêm nét hài hòa hiện đại và tinh tế cho gian bếp gia đình.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại kèm núm vặn lớn dễ dùng của lò vi sóng Electrolux, 5 mức công suất, 8 chế độ nấu tự động, hẹn giờ nấu tối đa 95 phút tiện dụng. Người dùng tùy chỉnh công suất theo món nấu. Các chương trìn­­h nấu tự động: Pizza, nấu thịt, rau, mì ống, khoai tây, cá, đồ uống, bỏng ngô tiện lợi, giúp nấu nhanh gọn, tiết kiệm điện năng.

Dung tích 23 lít

Bạn sẽ vô cùng yêu thích và sử dụng chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI này vì dung tích khá lớn lên đến 23 lít giúp cho chế biến được nhiều thực phẩm cùng 1 lúc.

Nút điều chỉnh nhiệt độ điện tử

Lò vi sóng Electrolux điện tử là một sản phẩm được ưa chuộng bởi sự đơn giản trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, lò vi sóng còn có nhiều chế độ khác nhau phù hợp với nhiều chế độ sử dụng như hâm nóng, rã đông, nướng, nấu thức ăn.

Chương trình nấu tự động

Các chương trình nấu ăn khác nhau được cài đặt sẵn được tích hợp chỉ trong một nút chạm. Nhiều chế độ nấu tự động cho phép bạn lựa chọn các thực đơn nấu nướng và hâm nóng hàng ngày ,từ đó giúp bạn tối ưu hóa thời gian và công suất lò khi nấu nướng.

Đa chức năng, công suất lớn nấu ăn nhanh. Lò vi sóng tiện lợi với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng 800 W, kết hợp với nướng công suất tối đa đến 1000 W hỗ trợ tích cực cho bữa cơm ngon và phong phú của gia đình.

Chức năng hẹn giờ thông minh

Không cần phải ngồi chờ đợi vì lò vi sóng Electrolux điện tử EMS2382GRI đã có chức năng hẹn giờ tiện dụng và thông minh. Ngoài ra, lò còn có tính năng khóa an toàn đối với trẻ em, cùng các tính năng nấu thông minh tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng:

– Không dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác.

– Để thêm một cốc nước khi hâm nóng thức ăn khô.

– Không sử dụng đồ đựng thức ăn bằng kim loại trong lò vi sóng.- Khi ở chế độ nướng, không để lò vận hành khi không có thức ăn.

– Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, không gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, bếp gas…

– Trước khi vệ sinh khoang lò, phải rút điện ra trước, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI 23 lít sẽ là lựa chọn ưng ý cho gia đình bạn, từ thiết kế đến tiện ích sử dụng và khả năng tiết kiệm điện. Hãy gọi Hotline 0918969699 để được đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook