0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ hơn 5 triệu đồng, nâng cấp cho không gian sống của bạn với robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Ngày Đăng: 17:28 29/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV với giá thành chỉ hơn 5 triệu đồng nhưng đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng bận rộn. Cùng mình khám phá sâu hơn sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV có gì nổi bật?

Chỉ hơn 5 triệu đồng, nâng cấp cho không gian sống của bạn với robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mĩ cao

Ưu điểm đầu tiên của chiếc robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV phải kể đến là sở hữu thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Không giống như những chiếc máy hút bụi cồng kềnh thông thường, robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV có dạng hình tròn khá nhỏ gọn, gam màu đen tinh tế sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại ngày nay.

Hút bụi và lau nhà 2in1

Đặc biệt hơn cả, máy hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV không chỉ là chiếc robot hút bụi thông thường mà còn tích hợp cả tính năng lau nhà rất tiện lợi. Nhờ có tính năng này mà căn nhà của bạn sẽ được làm sạch cực kì hiệu quả và triệt để. Hơn nữa, tính năng này giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể không cần mua cùng lúc 2 loại máy hút bụi và máy lau nhà.

Công suất hút mạnh mẽ làm sạch nhà cửa hiệu quả cao

Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung gái rẻ VR05R5050WK/SV có công suất hút là 4200 Pa cho lực hút siêu mạnh mẽ khi di chuyển để có thể hút sạch các mảng bụi, rác nhỏ bám trên sàn nhà, bụi và rác được hút vào khoang chứa bên trong máy.

Ngoài ra, khi chế độ lau nhà được kích hoạt, làm ướt sàn nhà để tăng khả năng làm sạch nền nhờ vậy mà giúp đạt hiệu quả cao, loại bỏ triệt để vi khuẩn và bụi bẩn.

Pin dung lượng cao

Pin của chiếc máy hút bụi tự động thông minh Samsung VR05R5050WK/SV này còn có dung lượng cực cao. Nó có thể hoạt động liên tục tới hơn 2 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

Cảm biến mượt mà, bảo vệ khỏi chướng ngại vật

Robot hút bụi thông minh Samsung VR05R5050WK/SV trang bị bộ cảm biến thông minh chống va chạm với với tường hay các đồ vật trong nhà cực tinh vi. Robot có thể làm sạch mọi ngóc ngách, tự động tránh các vật cản để bảo đảm an toàn cho thiết bị.

Quản lý robot dễ dàng bằng điện thoại với ứng dụng POWERbot-E qua kết nối wifi

Hơn nữa, bạn có thể quản lý robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV của mình bằng điện thoại cực tiện lợi với ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings. Chủ động điều chỉnh lịch làm việc theo ý muốn, điều chỉnh lực hút hay tốc độ lau nhà thuận tiện,… Ngoài điều khiển bằng Wifi khi kết nối với điện thoại thì sản phẩm còn có remote từ xa đi kèm.

Chỉ hơn 5 triệu đồng, nâng cấp cho không gian sống của bạn với robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Hộp chứa bụi dung tích 0.2 lít, hộp chứa nước 0.3 lít

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV có hộp chứa bụi và hộp chứa nước dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ sẽ hoạt động hiệu quả trong thời gian dài mà không cần phải vệ sinh đi đổ liên tục. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Hộp chứa bụi bẩn có thể được mở ra nhanh chóng chỉ sau 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước cực đơn giản.

Đa dạng chế độ làm sạch cực hiện đại

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV được trang bị 4 chế độ làm sạch bao gồm: chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge và chế độ Spot. Do đó, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ làm sạch tùy theo từng khu vực cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, robot còn được tích hợp chế độ lên lịch trình dọn dẹp cho phép người dùng cài đặt lịch trình trước để robot tự động vệ sinh vào những khung giờ đã chọn.

LƯU Ý: Bạn nên vệ sinh máy định kì để đảm bảo máy hoạt động tốt và ổn định. Nhờ trang bị khay chứa bụi giúp việc vệ sinh của con robot hút bụi này cũng trở nên dễ dàng. Để thực hiện tốt công việc dọn rửa và máy hoạt động hiệu quả, trung bình từ 2 – 3 tháng bạn nên vệ sinh robot một lần, tránh máy móc không bị ảnh hưởng, robot không bị bám bụi và mang đi khắp nhà.

Nhược điểm của robot hút bụi lau nhà giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV

Chỉ hơn 5 triệu đồng, nâng cấp cho không gian sống của bạn với robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Bên cạnh những tiện ích kể trên thì chiếc máy hút bụi thông minh VR05R5050WK/SV vẫn còn một số hạn chế cho người dùng như:

Đồ ồn lớn:

Điều này cũng khá gây bất tiện cho người dùng nếu gia đình có con nhỏ.

Không thể vệ sinh cầu thang:

Cầu thang có diện tích nhỏ, khi di chuyển gây nguy hiểm cho robot hút bụi khiến máy bị va đập mạnh khi bị rơi từ trên cao. Đây là nhược điểm lớn nhất của tất cả các dòng robot lau nhà thông minh hiện nay.

Giá thành cao so với những chiếc máy hút bụi cầm tay thông thường, do đó tùy vào điều kiện kinh tế mỗi gia đình lựa chọn máy hút bụi tự động có giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có nên mua robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Chiếc robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV có giá thành hơn 5 triệu nhìn chung là tầm giá hợp lý với các dòng robot hút bụi. Có thể thấy, tuy giá thành rẻ nhưng robot hút bụi vẫn đáp ứng tiêu chí làm sạch và cực kì phù hợp cho những gia đình bận rộn không có thời gian vệ sinh nhà cửa thì chiếc robot này sẽ là bạn đồng hành thay thế bạn làm điều đó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook