0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ 3 triệu lựa chọn Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1 đáng hay không?

Ngày Đăng: 23:57 28/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc máy giặt được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Vớ giá cực rẻ chỉ gần 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy giặt Casper WT-75NG1. Vậy chiếc máy giặt này vì sao lại rẻ như vậy và có những công nghệ gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Khám phá thiết kế của sản phẩm

Về thiết kế do là một dòng sản phẩm giá rẻ nên thiết kế của nó không có quá nhiều điểm nổi bật và điểm nhấn về thiết kế. Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1 mang kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại cùng gam màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian sống nhà bạn khả năng hòa hợp được với bất kì không gian căn phòng nào của nhà bạn.

Chỉ 3 triệu lựa chọn Máy Giặt Casper 7.5Kg WT-75NG1 đáng hay không?

Đây là dòng máy giặt cửa đứng nên sẽ rất tiện lợi cho người dùng trong việc giặt và lấy quần áo ra. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay mà không cần tốn hàng giờ nghiên cứu hướng dẫn sử dụng.

Máy giặt này có khả năng giặt lên đến 7.5kg với khối lượng giặt này nó sẽ rất phù hợp cho những gia đình từ 3-4 thành viên.

Được trang bị Động cơ vạn năng Universal bền bỉ

Động cơ Universal được sử dụng trong nhiều máy giặt Casper WT-75NG1 với nhiều ưu điểm, nổi tiếng với độ bền bỉ và giá thành rẻ. Dưới đây là những điểm mạnh chính của động cơ này:

Tuổi thọ cao:

Thiết kế đơn giản, ít chi tiết chuyển động hơn so với động cơ Inverter, dẫn đến ít hỏng hóc và có tuổi thọ cao hơn. Được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín như Panasonic, LG, Samsung,… đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ. Bên cạnh đso nó còn Ít bị mài mòn do cấu tạo đơn giản, hoạt động dựa trên nguyên tắc từ trường.

Giá thành rẻ:

Đam mê giặt giũ hãy chọn máy giặt Casper WT-85N68BGA

Chi phí sản xuất thấp hơn so với động cơ Inverter, giúp giảm giá thành máy giặt. Phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng trong quá trình sử dụng máy giặt.

Dễ dàng sửa chữa:

Với loại động cơ này có cấu tạo đơn giản giúp thợ sửa chữa dễ dàng xác định và khắc phục sự cố. Nhờ vậy chi phí sửa chữa thấp hơn so với động cơ Inverter. Phụ tùng thay thế dễ tìm kiếm và giá cả phải chăng.

Khả năng vận hành mạnh mẽ:

Động cơ Universal có công suất lớn, tạo ra lực giặt mạnh mẽ, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Khả năng giặt sạch hiệu quả, kể cả những vết bẩn cứng đầu. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho người dùng.

Hoạt động ổn định:

Khả năng vận hành êm ái của loại động cơ vạn năng Universal trên chiếc máy giặt casper WT-75NG1này giúp hoạt động ổn định, ít rung lắc và tiếng ồn. Chính vì vậy Ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như điện áp, nhiệt độ,… Mang lại trải nghiệm giặt giũ êm ái và thoải mái cho người dùng.

Chế độ tự động làm sạch lông giặt

Máy giặt Casper được trang bị chế độ tự động làm sạch lồng giặt (Tub Clean) giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt, mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng:

Thứ nhất nó giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc:

Nên chọn máy giặt Casper lồng ngang WF-85I140BGB hay WF-95I140BGB?

Chế độ này sử dụng nước nóng kết hợp với chuyển động mạnh của lồng giặt để đánh bật và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt, ngăn ngừa mùi hôi và bảo vệ sức khỏe người dùng. Giúp quần áo được giặt sạch hơn, không bị bám mùi hôi và vi khuẩn. Ngăn ngừa nấm mốc phát triển, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt.

Thứ hai khử mùi hôi:

Tính năng tự động làm sạch lồng giặt trên chiếc máy giặt Casper 7.5 kg này còn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi trong lồng giặt. Giúp lồng giặt luôn thơm tho và sạch sẽ. Quần áo sau khi giặt sẽ có mùi hương dễ chịu.

Bảo vệ máy giặt:

Nó sẽ loại bỏ bụi bẩn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong lồng giặt, tăng tuổi thọ cho máy. Ngăn ngừa các sự cố hỏng hóc do bụi bẩn bám dính. Giúp máy giặt hoạt động hiệu quả hơn.

Sử dụng dễ dàng:

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt được kích hoạt đơn giản bằng nút bấm trên bảng điều khiển hoặc remote (tùy model). Máy giặt sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch trong khoảng 1-2 tiếng. Bạn không cần phải thao tác gì thêm trong quá trình làm sạch.

Có nên mua máy giặt Casper WT-75NG1

Vói chiếc máy giặt Casper giá rẻ WT-75NG1 này được trang bị đầy đủ các chức năng giặt cơ bản cho người dùng với các nút bấm tùy chỉnh được lắp đặt dễ dàng trên mặt trên của máy giặt cho phép bạn có thể bật tắt máy dễ dàng và điều chỉnh các tính năng dễ dàng hơn nhờ vào tiếng việt. Với giá bán tại điện máy thiên phú vô cùng rẻ chỉ chưa đến 3 triệu thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn có thể lựa chọn và sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook